TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI CHUNG CƯ KING PALACE

King Palace Nguyễn Trãi là dự án sáng giá nhất của Tập đoàn Alphanam tại Hà Nội được đồng bộ những tiện ích vượt trội hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu cho cư dân tại Thủ Đô.


CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP CỦA KING PALACE


Mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ về cuộc sống tiện nghi, chủ đầu tư chung cư King Palace đã chú trọng đồng bộ hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao để bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi một cách toàn diện trong môi trường văn minh hiện đại.

1. TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Trung tâm thương mại chung cư 108 Nguyễn Trãi

2. PHÒNG TẬP GYM

Ngoài những giây phút thư giãn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, bạn và gia đình còn được rèn luyện sức khoẻ thường xuyên tại phòng tập Gym chung cư 108 Nguyễn Trãi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất.

Phòng tập Gym dự án King Palace

3. BỂ BƠI TRONG NHÀ

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi mệt mỏi cư dân có thể thả mình vào trong bể bơi bốn mùa của chung cư King Palace để tận hưởng những giây phút thư giãn.

Bể bơi trong nhà chung cư King Palace

4. PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
Phòng sinh hoạt cộng đồng của dự án King Palace Nguyễn Trãi

5. KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Để con em cư dân có thể thoả sức sáng tạo khám phá sáng môi trường xung quanh, CĐT Alphanam đã kiến tạo một khu vui chơi lành mạnh hướng tới giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vui chơi trẻ em của King Palace

Dự án King Palace của Alphanam được đồng bộ tiện ích tiêu chuẩn cùng không gian xanh mát, nơi đây trong tương lai hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng bậc nhất tại Thủ Đô Hà Nội.

0918.903.999