LÝ DO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ CHUNG CƯ KING PALACE

Là một trong những siêu phẩm căn hộ cao cấp nổi bật trong năm 2018, chung cư King Palace được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Alphanam danh giá hấp dẫn được mọi khách hàng cùng giới đầu tư quan tâm, bởi lẽ nó sở hữu vô vàn những yếu tố đặc biệt.

Phối cảnh dự án chung cư King Palace

Vị trí hoàn toàn đắc địa


Sở hữu vị trí trung tâm thành phố, dự án King Palace tọa lạc tại số 108 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội xung quanh bao bọc bởi các tuyến đường giao thông trọng điểm như: Nguyễn Trãi, Thái Hà, Thái Thịnh, Tây Sơn, Láng Hạ, Hà Đông,Ngã tư Sở,… Có thể nói, với vị trí lợi thế như vậy thì quý cư dân dự án sẽ vô cùng thuận tiện và dễ dàng kết nối giao thong dễ dàng với bất cứ địa điểm ào trong thành phố cũng như các quận huyện lân cận.

Vị trí đắc địa của chung cư King Palace

Ngoài ra, chung cư 108 Nguyễn Trãi còn được thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng có ích như: các bệnh viện lớn, trường học trọng điểm, bến xe, khu trung tâm thương mại đa dạng, các siêu đô thị khác như: Royal City, dự án 231 Nguyễn Trãi, Goldseason, Vinhomes Cao Xà Lá, D’Capital Trần Duy Hưng,…  Tất cả đều đúc kết lại thành yếu tố xuất săc mang lại cuộc sống tiện nghi nhất, đẳng cấp nhất cho toàn thể cư dân dự án, tạo nên một quần thể khu đô thị mới hiện đại và văn minh.

Tiện ích đồng bộ đẳng cấp


King Palace Nguyễn Trãi được vận hành và quản lí bởi Công ty CP địa ốc Alphanam luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng cho cuộc sống mọi khách hàng. Bởi vậy, dự án đã được xây dựng  một chuỗi hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế với: bể bơi hiện đại bốn mùa trên cao, trung tâm mua sắm thương mại phong phú, nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, sân thể thao, Spa chăm sóc sắc đẹp,siêu thị mini, phòng hội nghị,... chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm khó quên trong long mọi quý khách hàng.
Bể bơi trong nhà chung cư King Palace

Chủ đầu tư cùng đơn vị quản lí uy tín – Tập đoàn Alphanam


King Palace Nguyễn Trãi là một siêu phẩm chung cư cao cấp, được đầu tư và vận hành quản lí bởi một thương hiệu danh giá - Tập đoàn Alphanam - một trong những thương hiệu đầu tư bất động sản đã quá quen thuộc trong giới đầu tư nói chung, mọi quý khách quan tâm BĐS nói riêng.

Được thành lập từ năm 1995 với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư tài chính - bất động sản, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tính chuyên môn chuyên nghiệp của tập thể cán bộ công nhân viên tại Alphanam, Tập đoàn đã và đang bước đi vững chắc trên con đường đã chọn với nhiều thành công vượt rội thể hiện qua: Luxury Apartment Đà Nẵng, Marriott Executive Apartment Đà Nẵng, , Luxury Apartment Quy Nhơn, 43 Vũ Trọng Phụng,…


Chủ đầu tư Alphanam

Với vốn nhiệt huyết, kinh nghiệm phong phú cùng tiềm lực kinh tế dày dặn, Alphanam tự tin sẽ đưa King Place 108 Nguyễn Trãi trở thành một trong những biểu tượng sống mới, mang phong cách sống hoàng gia đẳng cấp ngay giữa long thủ đô Hà Nội.

Hội tụ nhiều giá trị ưu việt cùng yếu tố đẳng cấp, King Place Alphanam tự tin sẽ là mái ấm yêu thương, là chốn an cư – lập nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình Việt.
0918.903.999