CHỦ ĐẦU TƯ CHUNG CƯ KING PALACE LÀ AI?

Tổ hợp chung cư cao cấp King Palace Nguyễn Trãi là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội trong một tương lai không xa. Bởi lẽ, bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế hay chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn thì dự án King Palace còn thu hút khách hàng bởi thương hiệu danh giá uy tín chủ đầu tư – Tập đoàn Alphanam.
Tập đoàn địa ốc Alphanam

Tập đoàn Alphanam – Lịch sử phát triển bền vững


Tập đoàn Alphanam được thành lập từ năm 1995 với tư cách là một nhà thầu xây dựng. Với chặng đường phát triển hơn 20 năm qua, thì Tập đoàn đã mở rộng phạm vi hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nữa như là: Cơ điện, thương mại, sản xuất công nghiệp, đầu tư tài chính & bất động sản,... Đặc biệt, cho tới thời điểm hiện tại thì lĩnh vực đầu tư suất sắc nhất, gặt hái được nhiều thành công vang dội với các giải thưởng, bằng khen, huân chương do Nhà nước và các cơ quan đoàn thể trao tặng cho chủ đầu tư dự án phải nói đến là lĩnh vực đầu tư tài chính & bất động sản.

Với một nguyên tắc hoạt động nhất quán, không ngừng phấn đấu, đổi mới vươn lên đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng cùng với đội ngũ chuyên viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chuyên môn cao thì chắc chắn Chủ đầu tư Aphalnam sẽ trao đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp nhất phải kể đến như là: Luxury Apartment Đà Nẵng, Dự án 47 Vũ Trọng Phụng, Mường Hoa Cultural Park,…

Không chỉ dừng lại ở đó, Tập đoàn Alphanam luôn phấn đấu để trở thành cái tên đi đầu trong mọi lĩnh vực mình hoạt động, vươn tới giấc mơ là doanh nghiệp đa ngành, đa nghề đẳng cấp Quốc gia.

King Palace Nguyễn Trãi – Đẳng cấp thương hiệu chủ đầu tư


Chung cư King Palace 108 Nguyễn Trãi là dự án mới đây nhất mà tập đoàn Aphalnam đảm nhận, đầu tư và phát triển với cương vị là Chủ đầu tư. Được coi như là một sản phẩm đẳng cấp số một thủ đô Hà Nội tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ, King Palace được đầu tư nghiêm túc bằng cả tâm huyết của chủ đầu tư thể hiện rõ nét từ việc lựa chọn vị trí dự án, lên ý tưởng thiết kế công trình cho tới việc xây dựng hệ thống tiện ích, đưa ra các chính sách hấp dẫn, ưu đãi dành cho mọi khách hàng. 

Phối cảnh của dự án King Palace

Và chắc chắn, không lâu nữa thôi King Palace sẽ trở thành tâm điểm sang nhất thủ đô, là chốn dừng chân lí tưởng cho những ai đang kiếm tìm cho mình chốn nuôi dưỡng ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Chung cư King Palace,  cùng gia đình tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, ý nghĩa nhất!
0918.903.999