Chung cư Amber Riverside – điểm nhấn kiến trúc quận Thanh Xuân

Amber Riverside là dự án phức hợp trung tâm thương mại và chung cư cao cấp phía Đông Nam Hà Nội. Dự án từ khi ra mắt đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt và mạnh mẽ của quí khách hàng và đầu tư trong thị trường bất động sản. Chung cư tương lai gây ấn tượng bởi lối kiến trúc tạo điểm nhấn hiện đại, bắt mắt.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside


Quy mô chung cư Amber Riverside


Được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn  6361m2, dự án chung cư Amber Riverside mang quy mô lớn tựa như một tòa tháp cao 23 tầng và 3 tầng hầm, đem đến cho khách hàng  sự lựa chọn đa dạng với hàng trăm căn hộ đẳng cấp.

Phòng khách dự án Amber Riverside

Các căn hộ Amber Riverside được chia làm nhiều loại hình căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74m2 – 149m2, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cửa các quý khách hàng, những người đã hết lòng quan tâm và ưu ái dự án của chúng tôi.

Thiết kế căn hộ hiện đại, tinh tế


Mang phong cách hiện đại theo lối kiến trúc Nhật Bản, các căn hộ Amber Riverside được thiết kế tối giản hết mức có thể, làm tăng diện tích sử dụng căn hộ. Lấy điểm nhấn trên chính các thiết bị nội thất, chủ yếu tạo nên sự tương phản màu sắc, đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Không màu mè hay quá hoa mỹ, với tông trầm thanh tao,  căn hộ Amber Minh Khai đem lại không gian sống tinh tế, hiện đại, đặc biệt thời thượng.

Tổng quan dự án

-         
     Tên dự án: Chung cư Amber Riverside – 622 Minh Khai
-        Vị trí dự án: Ngõ 622 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
-        Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin
-      Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng CDCC Công ty cổ phần West    Green Design
-         Đơn vị giám sát: Công ty Cổ phần tư vấn ĐT & Thiết kế Xây dựng Việt Nam CDC
-         Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Vimeco – Vinaconex
-         Bàn giao: Dự kiến Quý 4/2019


Với ưu thế nổi trội và độc đáo về kiến trúc như trên, dự án Amber Riverside xứng đáng trở thành điểm nhấn kiến trúc quận Thanh Xuân và là thương hiệu bất động sản đáng tin cậy, đáng đầu tư của năm 2018.
0918.903.999