Hệ thống an ninh đảm bảo tại dự án Sky View Plaza

Dự án Sky View Plaza từ khi ra mắt đến thời điểm này đã nhận về những phản hội vô cùng tích cực. Một trong số đó là phản ánh tốt về hệ thống an ninh vô cùng chất lượng và đảm bảo của dự án.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza


An ninh của tòa nhà


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính trọn vẹn của những giây phút tận hưởng của mình và những người thân yêu khi là cư dân của Sky View Plaza. Nơi đây trang bị 24/24 hệ thống camera nhập khẩu chất lượng ở tất cả các khu vực có người qua lại. Đồng thời, chủ đầu tư cũng sắp xếp linh động đội ngũ bảo vệ được họn lọc và giám sát chặt chẽ để đáp ứng những nhu cầu cấp bách và linh động cho quý vị.

An ninh các căn hộ


Thiết kế căn hộ chung cư Sky View Plaza Giải Phóng

Hệ thống cửa sổ và tường cách âm của mỗi căn hộ Sky View Plaza đều được chọn lọc nghiêm ngặt. Đặc biệt, bạn càng yên tâm hơn khi mỗi căn hộ đều thiết lập cửa ra vào tự động cùng hệ thống báo động 24/24h. Chúng tôi sẵn sang có mặt để phục vụ quý khách hàng bất cứ khi nào , đó là lời hứa đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu của chủ đầu tư cùng đội ngũ kiến tạo nên công trình đáng mơ ước này.

Tổng quan dự án Sky View Plaza Giải Phóng


- Tên dự án: Sky View Plaza
- Địa chỉ : Số 360 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long
- Công ty thiết kế: Finenco Architects (Italia), công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC), Công ty Scott Wilson Sdn Bhd
- Đơn vị thi công : Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai
- Khởi công quý III/2017, hoàn thành quý II/2019.
-  Quy mô : 35 tầng, tầng 35 là penhouse.

Cám ơn quí vị đã dành sự quan tâm và ưu ái đặc biệt cho dự án Sky View Plaza Thanh Xuân – “đứa con tinh thần” mà chúng tôi đã dành toàn bộ tâm huyết vào đó!
0918.903.999