Khi nào ra mắt chính thức dự án Kim Long Ocean Thuận Phước?

Là một trong những sản phẩm đầu tư cực hot trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, Kim Long Ocean nhận được sự quan tâm lớn cùng sự đón đợi từ phía quý khách hàng. Dự án sẽ chính thức được ra mắt vào thời gian tới.

Khu đô thị mới chân cầu Thuận Phước 

Mở bán chính thức dự án Kim Long Ocean Thuận Phước


Kim Long Ocean là tổ hợp biệt thự, liền kề, condotel và khách sạn cao cấp được xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế do Chủ đầu tư Kim Long Nam triển khai.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, mặt bằng cho đến tiện ích cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, dự án được nhiều khách hàng trông mong và đón đợi ngày ra mắt chính thức. Chính vì lý do ấy mà Chủ đầu tư dự án cho biết sẽ chính thức đưa ra thông tin chính thức về lịch mở bán căn hộ Kim Long Ocean Đà Nẵng vào tháng 4 năm 2018.

Biệt thự Kim Long Ocean

Một trong những điểm cộng lớn của dự án đó chính là mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 2 đến 3 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ, lô đất lý tưởng tại Khu đô thị mới Thuận Phước này. Đây được đánh giá là mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ phong phú trong loại hình phát triển, dự án còn đem đến cho khách hàng nhiều những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho các quý khách hàng và nhà đầu tư.

Vừa là thiên đường nghỉ dưỡng vừa là cơ hội đầu tư tuyệt vời, Kim Long Ocean Đà Nẵng đích thực là sự lựa chọn của mọi nhà đầu tư thông thái.
0918.903.999