Trục đường Nguyễn Trãi xuất hiện khu nhà ở hạng sang giá chỉ từ 45 triệu/m2

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, trục đường Nguyễn Trãi trở thành địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp của nhiều gia đình. Mới đây, nơi này chào đón sự xuất hiện của một khu tổ hợp căn hộ hạng sang với mức giá hấp dẫn chỉ 35 triệu đồng/m2 mang tên King Palace.

Phối cảnh dự án King Palace
Phối cảnh dự án King Palace

King Palace - Không gian sống đẳng cấp Quốc tế trên trục đường Nguyễn Trãi

Chung cư King Palace được xây dựng trên khu đất số 108 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Được coi là vị trí trái tim của thành phố, nơi đây được đánh giá như một vị thế đắc địa, sầm uất bậc nhất Thủ đô. Chính bởi vậy mà dự án thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại, linh hoạt với nhiều tuyến đường quan trọng như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Láng, Tây Sơn,... kết nối không chỉ khu vực nội thành mà cả các vùng lân cận. Cùng với đó, nơi đây sở hữu hạ tầng cơ sở đồng bộ với nhiều cơ quan công cộng, trung tâm lớn mang đến nhiều tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Vị trí dự án King Palace
Vị trí dự án King Palace
Được xây dựng mang đậm phong cách Châu Âu, các căn hộ King Palace được thiết kế có từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 85m2 - 142m2, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một sự lựa chọn phù hợp nhất. Các đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng làm nổi bật lên sự đẳng cấp của căn hộ. Mỗi chi tiết dường như đều được tỉ mỉ thiết kế, làm say lòng bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, hệ thống nội thất vô cùng cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu không chỉ tăng thêm phần thời thượng cho căn hộ mà còn nhân lên sự đẳng cấp cho gia chủ.

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống không chỉ đẳng cấp mà còn phải tiện nghi, Alphanam trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, hứa hẹn sẽ đưa khách hàng tới gần hơn với khái nhiệm cuộc sống đích thực.

Bể bơi ngoài trời dựa án King Palace
Bể bơi ngoài trời

Phòng tập gym tiện nghi King Palace
Phòng tập gym tiện nghi

Sảnh chờ sang trọng dự án King Palace
Sảnh chờ sang trọng


Mức giá hấp dẫn không thể chối từ

Sang trọng và đẳng cấp là thế, tuy vậy dự án King Palace Nguyễn Trãi lại sở hữu mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 45 triệu đồng/m2 (bao gồm đầy đủ nội thất + VAT). Đây được đánh giá là mức giá hết sức hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Alphanam còn đem tới cho khách hàng tiến độ thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để khách hàng và quý gia đình trở thành những cư dân đầu tiên tại nơi này. King Palace 108 Nguyễn Trãi đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng thông thái.
0918.903.999