Sự khác biệt của Condotel Kim Long Season Mỹ Khê

Tiếp nối sự thành công của những dự án trước đó, dự án Condotel Kim Long Season Mỹ Khê là điểm nhấn thú vị cho tiến trình phát triển thị trường bất động sản hiện nay bởi dự độc đáo và nét riêng biệt mà nó có được.

Loại hình mới lạ


Chắc hẳn khi nhắc đến hình thức “ Condotel” thì sẽ có nhiều người thắc mắc và hơi tò mò vè cái tên này. Vâng đó hình là hình thức tổ hợp căn hộ khách sạn, một loại hình bất động sản mới mẻ tại Việt Nam và mang trong mình tiềm lực phát triển mạnh mẽ.

Phối cảnh dự án Kim Long Season

Không giống như các khu Resort nghỉ dưỡng trước đó, Codotel được thiết kế phù hợp với mọi mục đích sử dụng của quý khách hàng như để làm nhà ở hoặc để kinh doanh. Lối kiến trúc vừa mang phong cách thời đại, vừa giữ cho mình vẻ đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc. Khi đến với Codotel Season Mỹ Khê, quý khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bao la, nơi có nắng nhẹ của biển và những cơn gió dịu dàng của đại dương.

Ngoài ra, đây là khu tổ hợp căn hộ khách sạn, vậy nên nó mang trong mình vẻ ấm cúng của những ngôi nhà, vừa khách lên mình vẻ sang trọng của kiến trúc phương Tây.

Tọa độ “ Vàng”


Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Dự án Kim Long Season Mỹ Khê nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, con đường tỷ đô của thành phố Đà Nẵng, mặt chính hướng ra bãi biển Mỹ Khê – một trong những bải biển cuốn hút nhất hành tinh, một đặc điểm mà chưa một dự án nào có được. Với vị trí trên, Kim Long Season Mỹ Khê đã trở thành sợi dây kết nối văn hóa, chính trị, xã hội trên toàn thành phố.

Một viên ngọc quý là viên ngọc sáng và tinh khôi nhất. Còn một công trình hoàn hảo là công trình mang cho mình sự khác biệt. Song khu đô thị mới Codotel Kim Long Mỹ Khê chính là nơi tinh hoa tạo nên sự khác biệt.
0918.903.999