BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư

Nha Trang vốn được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Một vài năm trở lại đây, chúng ta nhận thấy được sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất dộng sản nghỉ dưỡng Nha Trang. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rốt cuộc lý do gì đã thu hút giới đầu tư rút hầu bao đầu tư vào mảnh đất Vịnh này đến vậy.

Bất động sản Nha Trang sốt trở lại với dự án La Luna Nha Trang


1. Nha Trang - Hòn ngọc của biển Đông



Nha Trang là 1 trong 20 vịnh biển đẹp nhất thế giới, đặc biệt là khi nó vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại. Từ trên cao, Nha Trang hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật vô cùng ấn tượng với bãi biển dàu, bờ cát trắng ánh lên những tia nắng rực rỡ, hàng dừa xanh rì rào trong gió như đang mời gọi du khách về với Nha Trang, và đặc biệt hơn cả là dòng biển xanh sâu thẳm, sạch đẹp,... tất cả tạo nên một tổng thể vừa quyến rũ vừa sinh động.

Không chỉ có thiên nhiên đẹp, Nha Trang còn là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội, chương trình trong nước và Quốc tế trải dài quanh năm. Người dân Nha Trang hiền hòa, dễ mến như chính dòng biển mặn mòi của quê hương.

Chính lẽ đó, Nha Trang trở thành một trong những biểu tượng của du lịch Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách.

2. Sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang


Từ cuối năm 2015, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Với gần 7000 giao dịch bất động sản diễn ra mỗi năm, con số này cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ và chắc chắn còn tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới. Những dự án cao cấp, có vị trí đẹp, giá cả hợp lý là những sự lựa chọn hàng đầu mà các nhà đầu tư tìm kiếm.


phối cảnh dự án La Luna



Bên cạnh đó, khi những dự án thuộc đầu tư của những thương hiệu lớn đổ dồn về Nha Trang, khiến thị trường cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những dự án tầm cỡ như La Luna Nha Trang, Scenia Bay , Tropicana Nha Trang, Golden Peak, Vinpearl Resort & Villas Nha Trang,... đều lựa chọn được vị trí đẹp, ngay sát biển mang lại tiềm năng phát triển lớn.

3. La Luna Nha Trang - Sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông thái



phối cảnh dự án La Luna



Swisstouches La Luna Nha Trang là dự án condotel được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế 5 sao và được quản lý bởi Swisstouches - thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ.

Mỗi chi tiết của Condotel La Luna đều mang một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, với gần 2000 căn hộ đử sức chứa cho những đoàn khách lớn vài trăm người.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, từ vị trí, kiến trúc, tiện ích cho đến chính sách bán hàng, dự án đang là tâm điểm chú ý của các khách hàng đầu tư. La Luna Resort Nha Trang tự tin rằng sẽ mang lại một sản phẩm ấn tượng, dấu ấn tiêu biểu trong thị thường bất đống sản Nha Trang trong thời gian sắp tới.
0918.903.999