Danh mục nội thất bàn giao dự án King Palace

Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại thông minh mà dự án King Palace còn chinh phục khách hàng với hệ thống nội thất bàn giao chất lượng cao xứng tầm quốc tế.

Các hạng mục bàn giao căn hộ King Palace

Nội thất bàn giao căn hộ King Palace

Nội thất phòng khách dự án King Palace
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng bếp chung cư King Palace
Nội thất phòng bếp
Thiết bị bếp hoàn thiện dự án 108 Nguyễn Trãi
Thiết bị bếp

Nội thất phòng ngủ King Palace Nguyễn Trãi
Nội thất phòng ngủ
Logia King Palace
Logia - Sân phơi
Thiết bị vệ sinh chung cư 108 Nguyễn Trãi
Phòng vệ sinh
Chi tiết thiết bị nội thất bàn giao chung cư Alphanam 108 Nguyễn Trãi:
- Sàn nhà: Sàn phòng khách và phòng ngủ được lát gỗ công nghiệo cao cấp. Trong khi đó, sàn nhà bếp, sàn nhà vệ sinh và khu vực ban công lát gạch cao cấp của Ấn Độ hoặc Prime
- Sơn tường: Sơn bả hoàn thiện của Kansai hoặc tương đương
Phào tường: Phào tường ốp thạch cao
- Trần: Trần nhà sử dụng tấm thạch cao Vĩnh – Tường/ Boral/ Gyproc hoặc tương đương. Đồng thời được sơn bả hoàn thiện của Kansai hoăc tương.
- Cửa ra vào: Cửa chính sử dụng loại của gỗ công nghiệp chống cháy, cách âm và cách nhiệt đồng thời được xử lý hoàn thiện với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Cửa phòng trong căn hộ sử dụng cửa gỗ công nghiệp cách âm và cách nhiệt.
- Cửa sổ: Hệ khung nhôm tĩnh điện cao cấp cùng với kính hộp cường lực an toàn phủ Low-E cách âm, cách nhiệt và phản quang.
- Hệ thống công tác, ổ cắm: Công tắc ổ cắm thương hiệu Schneider hoặc Simon được lắp đặt an toàn.
- Hệ thống đèn: Đèn LED Điện Quang hoặc Osram
- Thiết bị phòng bếp: Mặt bàn bếp đá tự nhiên. Chậu rửa và vòi rửa inox cao cấp từ Malloca. Máy hút mùi và bếp từ cũng từu thương hiệu Malloca.
- Thiết bị phòng vệ sinh: Chậu rửa, bốn cầu và bồn tắm bằng sứ cao cấp thương hiệu Duravit hoặc Toto. Vòi sen và vòi nước thương hiệu Hansgrohe hoặc Toto. Đi kèm với một số thiết bị: quạt hút mùi, bình nóng lạnh, thanh treo khăn, kệ xà bông, lô giấy, thoát sàn,… đều là các sản phẩm hiện đại, cao cấp.
- Điều hoà: Điều hoà được lắp ở phòng khách và các phòng ngủ. Điều hoà là loại điều hoà 2 chiều âm trần Inverter.

Với hệ thống nội thất hiện đại và đẳng cấp giúp nâng tầm chất lượng cho các căn hộ King Palace 108 Nguyễn Trãi, tận hưởng cuộc sống tại nơi đây sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm thực sự tuyệt vời hơn bao giờ hết.
0918.903.999