Căn hộ King Palace hút khách mua nhà dịp đầu năm 2020

Theo dự báo của các chuyên gia thì giá nhà trong năm 2020 tới tại Hà Nội sẽ còn tiếp tục tăng. Điều này đã khiến cho thị trường bất động sản Thủ đô dịp Tết này trở nên vô cùng sôi động. King Palace được xem là dự án tiêu biểu với mức thanh khoản cao trong thời điểm hiện tại.

Dự báo tăng mạnh giá nhà Hà Nội trong năm tới


Năm 2019 vừa qua, thị trường bất động sản Hà Nội sụt giảm nghiêm trọng nguồn cung với mức giảm lên tới 24% so với thời kỳ trước.  Chính sự kham hiếm nguồn cung căn hộ đã khiến cho giá nhà đất tại khu vực Thủ đô gia tăng đến 8%.

Dự báo trong năm 2020, giá nhà tại Hà Nội sẽ tăng lên mức trên 10%, mang tới mối lo ngại thiếu hụt nguồn cung trầm trọng trong những năm tới đây. Thành phố Hà Nội được cho là sẽ hết hàng trước năm 2021.

Khối đế thương mại King Palace Nguyễn Trãi

Trong tất cả các phân khúc bất động sản hiện nay thì sự lựa chọn hợp lý là các căn hộ tại khu đô thị lớn. Với tình hình gia tăng giá căn hộ như hiện nay thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tự tin thu lợi nhuận cao khi đầu tư vào phân khúc này.

Các dự án sắp bàn giao trở thành những sản phẩm được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Chung cư King Palace được đông đảo khách hàng chú ý bởi những tiêu chuẩn có thể đáp ứng được nhu cầu và tiêu chí lựa chọn của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu. Cùng với đó, dự án đã cất nóc và dự kiến bàn giao vào quý II năm 2020 tới đây.

King Palace – Chốn an cư lý tưởng trung tâm thành phố


Gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án King Palace đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường.

Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, King Palace được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt và đồng bộ cùng liên kết vùng hoàn hảo, trong khu vực có tốc độ phát triển hàng đầu tại Thủ đô.

Căn hộ mẫu King Palace

410 căn hộ với diện tích vô cùng đa dạng từ 82m2 – 259m2, dự án mang đến vô vàn sự lựa chọn phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. Sở hữu thiết kế độc đáo mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu, các căn hộ nơi đây mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi bên cạnh những trải nghiệm dịch vụ tiện ích trọn vẹn nhất.

Bên cạnh ưu điểm về vị trí, thiết kế hay tiện ích nội khu, King Palace còn ghi điểm với hệ sinh thái đặc sắc mang lại sự an nhiên, an lành dành cho cư dân của mình với một không gian sống chuẩn mực, đáp ứng mọi nhu cầu về môi trường sống, sức khoẻ, an ninh cho đến an toàn của cư dân.

Bể bơi ngoài trời dự án 108 Nguyễn Trãi

Với những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn cùng với mức giá bán đầy cạnh tranh, King Palace chính là lựa chọn hoàn hảo mà mọi khách hàng đang tìm kiếm trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ như hiện nay.
Xem chi tiết: Giá căn hộ King Palace 108 Nguyễn Trãi 
0918.903.999