MỞ BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP CHUNG CƯ KING PALACE

Được xem là biểu tượng sống đẳng cấp dành cho giới doanh nhân thành đạt, King Palace chính thức được mở bán trước sự quan tâm và trông đợi của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Sự kiện mở bán căn hộ King Palace Nguyễn Trãi

Dự án King Palace là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được phát triển bởi Tập đoàn Alphanam. 
Sảnh toà nhà King Palace Nguyễn Trãi

Toạ lạc vị trí đắc địa ngay trên trục đường Nguyễn Trãi, dự án thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận. Cùng với đó, chung cư King Palace còn thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo trung tâm khu vực Thanh Xuân với nhiều trường học giáo dục chất lượng cao, cơ sở y tế, cơ quan hành chính – kinh tế - văn hoá hàng đầu.

Mang đến thị trường 410 căn hộ với diện tích đa dạng từ 81m2 – 125m2, dự án còn đặc biệt thiết kế với 8 căn hộ Dual – Key diện tích lớn từ 202m2 – 259m2, tạo nên đa dạng các sự lựa chọn dành cho đông đảo đối tượng khách hàng.

Sự kiện mở bán dự án King Palace Hà Nội
Sự kiện mở bán King Palace thu hút đông đảo khách hàng tham gia
Sở hữu thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc tân cổ điển hoàng gia đầy sang trọng và ấn tượng, King Palace Hà Nội kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, thời thượng dành cho các bậc doanh nhân, vương giả muốn tận hưởng cuộc sống chuẩn mực sống quốc tế. Cùng với đó, dự án đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đa dạng, khép kín với nhiều trải nghiệm tuyệt vời như: sky bar, vườn trên cao, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, khu vui chơi, quảng trường dạo bộ,...

Lobby sang trọng, đẳng cấp của King Palace

Với mức giá chỉ từ 4 tỷ đồng, ngay thời điểm hiện tại quý khách hàng đã có thể lựa chọn mua cho mình một căn hộ tại nơi đây. Song song với việc mở bán, chủ đầu tư cũng đem đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng, chiết khấu 13.9% cho khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, chiết khấu 3% khi nhận căn hộ bàn giao thô,…
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn hộ tại nơi đây. King Palace đích thực chính là lựa chọn an cư lý tưởng dành cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: VPBH King Palace108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội 
  • Website: www.kingpalacenguyentrai.com
0918.903.999