Điểm nhấn đắt giá tạo nên sức hút đặc biệt của King Palace

Là không gian sống mang chuẩn mực hoàng gia, dự án King Palace Nguyễn Trãi hội tụ những điểm nhấn đắt giá tạo nên sức hút đặc biệt, tự tin là "bom tấn" mới của thị trường năm 2019.

Vị trí "vàng" huyết mạch phía Tây

Dự án chung cư King Palace là một trong những dự án sở hữu đất "hiếm" đắt giá trên trục đường Nguyễn Trãi - một trong những con đường huyết mạch quan trọng kết nối khu vực phía Tây với trung tâm thành phố đồng thời cũng là khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân.

King Palace vị trí vàng trên trục đường Nguyễn Trãi

Thừa hưởng vị trí đắc địa, King Palace Nguyễn Trãi được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. Hệ thống giao thông thuận tiện kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mạch khác của khu vực, tạo thành một mạng lười giao thông thuận tiện, đồng bộ giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, dự án còn có hệ thống tàu điện trên cao đi qua, là một trong những phương tiện giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô.

Không chỉ vậy, nhờ vị trí trung tâm mà dự án còn được thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với các cơ quan hành chính, công cộng, các trung tâm kinh tế - văn hóa - giáo dục hàng đầu của Thủ đô, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Bên cạnh ý tưởng về những căn hộ hoàng gia, dự mang tới một cuộc sống đẳng cấp đích thực trang bị hệ thống tiện ích hoàn hảo được đồng bộ khép kín trong khuôn viên dự án, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đích thực nhất.

Tiện ích sống đẳng cấp của chung cư King Palace

Tại đây, cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích mới mẻ hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của cư dân, từ mua sắm, chăm sóc căn hộ, chăm sóc sức khỏe, không gian vui chơi,... cho đến các những vấn đề điện - đường - trường - trạm.

Đặc biệt, dự án được trang bị đội ngũ bảo an chuyên nghiệp với hệ thống giám sát an ninh chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7.

Trải nghiệm sống đẳng cấp với căn hộ thông minh

Là dự án được quản lý vận hành bởi đơn vị hàng đầu thế giới, King Palaca mang đến cho khách hàng một cuộc sống đích thực đẳng cấp nhất với những tiêu chuẩn cuộc sống được đảm bảo kỹ càng, mang đến sự an tâm và thoải mái để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiện ích hấp dẫn, chung cư King Palace còn mang đến những căn hộ thông minh, được tích hợp các công nghệ khoa học tiên tiến với trí thông minh nhân tạo, giúp cư dân dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc quản lý cuộc sống của mình.


Nội thất căn hộ đẳng cấp dự án 108 Nguyễn Trãi

Qua đó, cư dân sẽ tiết kiệm thời gian làm các công việc nhà, công việc sinh hoạt hàng ngày để có thể dành thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và những người thân yêu. Sự góp mặt của công nghệ 4.0 đích thực là điểm nhấn đắt giá của dự án 108 Nguyễn Trãi mà không phải dự án nào cũng sở hữu.

Giá hấp dẫn - chính sách ưu đãi

Là dự án sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất khu vực phía Tây, dẫu vậy King Palace vẫn được chào bán với mức giá hết sức hợp lý, chỉ từ 40 - 55 triệu đồng/m2. So với các dự án khác quanh khu vực, khách hàng có thể thấy rằng đây là mức giá phải chăng và mang tính cạnh tranh cao so với các dự án lân cận.

Bên cạnh mức giá bán tốt, dự án còn hút khách bởi chính sách ưu đãi cực hấp dẫn trực tiếp từ chủ đầu tư. Trong đợt mở bán sắp tới vào ngày 29/09, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ trao tặng đến những cư dân tương lai của mình những món quà đắt giá từ thương hiệu trang sức CAO Fine Jewery với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng cùng nhiều quà tặng khác như: voucher mua sắm, vàng, TV, điều hòa, tủ lạnh,...

Hội tụ những điểm nhấn đắt giá nhất, King Palace hứa hẹn chính là biểu tượng sống mới của cư dân Thủ đô. Hãy đến đây và sở hữu cho mình căn hộ xuất sắc này và cùng gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
0918.903.999