Những yếu tố tạo nên không gian sống khác biệt tại Vinhomes Smart City

Không gian sống tại mỗi dự án chung cư tạo nên sự khác biệt và là yếu tố để cạnh tranh “giành khách”. Không gian sống mà Tập đoàn Vingroup kiến tạo cho Vinhomes Smart City đem đến cuộc sống của sự khác biệt nhưng hiện đại và đầy đủ tiện nghi kèm theo đó là những điều thú vị dành cho các cư dân tương lai. 
Phối cảnh Vinhomes Smart City
Phối cảnh Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Đại Mỗ là một đại đô thị thông minh mang đẳng cấp quốc tế do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư - một tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Tất cả các dự án của Vingroup đều mang tầm vóc và hội tụ những tinh hoa trong đó phải kể đến những thiết kế tạo sự khác biệt trong không gian sống khi xây dựng các dự án và dự án Vinhomes Smart City là một ví dụ điển hình. 

Tạo không gian sống thông minh cho mọi cư dân

1. Vận hành thông minh

Tại Vinhomes Smart City được vận hành theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới. Theo đó, hệ thống quản lý thông minh của đại đô thị được tổ chức tại Trung tâm điều hành tập trung, hoạt động 24/7. 

Đây được xem là “trái tim” để vận hàng nhịp sống sôi động mỗi ngày của thành phố thông minh, có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (loT) trọng việc giám sát, vận hành khu đô thị, giúp phát hiện và xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời. Cùng với đó, hạ tầng wifi được bố trí rộng khắp khu đô thị giúp cư dân dễ dàng truy cập internet và sử dụng theo nhu cầu với mức phí hợp lý.

Và khi bạn trở về nhà sau một ngày dài bận rộn bạn sẽ không phải loay hoay tốn thời gian tìm chỗ đỗ xe vì tại Vinhomes Smart City bạn chỉ cần dùng điện thoại thông minh để tìm chỗ đỗ xe phù hợp và cùng với đó là hệ thống nhận diện biển số xe để cư dân nhanh chóng được mở barrier về nhà mà không cần dùng các loại thẻ vật lý khác.

2.  An ninh và an toàn

An ninh và an toàn luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại các khu đô thị, riêng với đại đô thị Vinhomes Smart City các hệ thống camera đa lớp còn được tích hợp cả công nghệ trí tuệ nhân tạo để đảm bảo an ninh mức cao cho cư dân. Hệ thống này có khả năng nhận diện khuôn mặt, biển số xe từ đó phát hiện và cnahr báo đối tượng tình nghi trong khu đô thị. 

Cư dân chỉ cần đứng trước “ô cửa thông minh” để hệ thống nhận diện gương mặt và tự động mở cửa, không cần dùng thẻ hay các loại vân tay, mã số như hiện nay.

Tại các tòa nhà Vinhomes Smart City, cư dân hoặc khách ở tầng nào thì chỉ có thể đi thang máy đến được tầng đó do được kiểm soát bởi hệ thống phân tầng thông minh. Ngoài ra, chủ căn hộ có thể chủ động nhận diện khuôn mặt và mở thang máy cho khách hay người giao hàng qua intercom hoặc smartphone. 

Việc này đảm bảo an toàn cho khu dân cư, trong bối cảnh an toàn an ninh bên ngoài căn hộ đang trở thành nỗi lo cho xã hội, với một số sự việc xảy ra gần đây khi trẻ nhỏ tự đi thang máy.

Đặc biệt cư dân các căn hộ sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống chuông hình kỹ thuật số giúp mỗi gia đình kết nối với nhau dễ dàng bằng video call, tiết kiệm chi phí điện thoại, đồng thời giúp chủ nhà dễ dàng nhận diện khách hàng đang bấm chuông bên ngoài trước khi mở cửa, hạn chế sự tiếp cận của người lạ. 

Thêm vào đó là nhiều tính năng thông minh chưa từng có ở các khu đô thị trước đây như hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn qua smartphone, hệ thống giám sát chất lượng không khí, độ ẩm, cảnh báo ô nhiễm môi trường...Ngoài ra cư dân cũng được cập nhật liên tục tình trạng giao thông thành phố và khu đô thị để tránh những điểm tắc đường trong giờ cao điểm.

Thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam
Thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam

3. Cộng đồng thông minh

Với dòng sản phẩm Vinhomes Smart City, chủ đầu tư luôn hướng tới xây dựng cộng đồng văn minh hiện đại. Riêng cư dân tương lai tại Vinhomes Smart City sẽ được kết nối dễ dàng thông qua phần mềm quản trị thông minh cài đặt trên thiết bị di động. 
Công cụ này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ, tiện ích trong khu đô thị và giúp cư dân dễ dàng thanh toán phí dịch vụ và các khoản phí ship sinh hoạt khác qua smartphone hay đặt lịch sử dụng các tiện ích trong nội khu như công viên BBQ, hồ bơi,...

Ngoài ra với ứng dụng này các thành viên trong gia đình sẽ thỏa sức trải nghiệm phong cách shopping hiện đại, chỉ cần mang theo smartphone bên mình là có thể thanh toán cho hầu hết các khoản chi tiêu trong hệ sinh thái Vingroup và các cửa hàng liên kết thuộc khu đô thị.

4. Căn hộ thông minh

Nắm bắt xu hướng căn hộ thông minh (smarthome) đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới, chủ đầu tư Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân gói smarthome cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng, để nâng cấp chuẩn sống lên một tầm cao chưa từng có. Theo đó smarthome sẽ được trang bị hệ thống lên một tầm cao chưa từng có và được trang bị hệ thống cảm biến và điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói hoặc smarthome vô cùng độc đáo. 

Vinhomes Smart City đang nghiên cứu đưa vòng tay đeo thông minh giúp theo dõi đường đi, ghi lại dữ liệu vận động, giấc ngủ, nhịp tim,...hay nút khẩn cấp khi gặp sự số. Một sản phẩm rất cần thiết giúp đảm bảo an toàn mức cao cho trẻ em hay người lớn tuổi.

Mang lại không gian sống xanh cho mọi cư dân

Ngoài các hệ thống tiện ích đẳng cấp thông minh Vinhomes Smart City còn được áp dụng kiến trúc “xanh” hài hòa trong những nét thiết kế hiện đại và đẳng cấp mang đậm phong cách Châu  u. 

Với thiết kế độc đáo chuyên biệt cùng bàn tay sáng tạo, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới sẽ mang tới diện mạo khác biệt. Mật độ quy hoạch dự án 25% trong khi không gian xanh chiếm phần lớn diện tích (70%) với hệ thống cây xanh rậm rạp và hồ nước nhân tạo bao bọc xung quanh góp phần điều hòa không khí cũng như giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường một cách đáng kể.

Ngoài ra, công viên xanh hay phố đi bộ cũng được xây dựng rộng rãi tạo những giây phút thư giãn vô cùng khoan khoái cho mọi người. Trong mỗi căn hộ được lựa chọn những nguyên liệu xây dựng thân thiện và có khả năng chịu tác động tiêu cực từ bên ngoài. 
Không gian xanh ngoại khu Vinhomes Smart City
Không gian sống xanh tại Vinhomes Smart City
Ban công sẽ được kiến thiết là nơi thoáng mát đặt cây xanh, giúp bạn ngắm cảnh và tận hưởng khoảng thời gian riêng tư cá nhân. Trồng cây ngay chính trong căn phòng đang ở sẽ có ảnh hưởng rất tích cực đến tâm trạng và cảm xúc giúp giảm căng thẳng và truyền năng lực tốt hơn cho mọi người. 

Bên cạnh các nội thất bên trong, chủ đầu tư Vingroup còn hết sức chú trọng đến tổ hợp tiện ích ngoại khu tại Vinhomes Smart City. Chính vì lý do đó Vingroup đã đầu tư nguồn ngân sách khá lớn vào không gian và những tiện ích sản phẩm ngoài trời từ quảng trường, khu vui chơi giải trí, công viên hay khu dạo bộ với mong muốn tạo ra môi trường sống thư thái thoải mái tuyệt đối cho người dân tại đây.

Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của dự án đó chính là hệ thống tiện ích đều được bao trùm sắc xanh, màu xanh của đất trời của thiên nhiên - giúp con người cảm nhận được muôn sắc màu rực rỡ của tạo hóa. Với một công viên mini tại trung tâm khu đô thị sẽ giúp giảm bụi bặm, khí thải của các phương tiện và đem đến những giá trị về sức khỏe của cả cộng đồng dân cư. 

Khu thể dục thể thao với đa dạng các loại hình giải trí hữu ích lành mạnh dành cho người lớn lẫn trẻ nhỏ sẽ giúp xua đi những mệt nhọc lo toan và hưởng thụ không gian vui chơi thỏa thích nhất.

Bể bơi 4 mùa cũng được thiết kế gần kề để các thành viên trong từng hộ gia đình được hòa mình vào làn nước trong veo, giải tỏa đầu óc và rèn luyện sức khỏe hiệu quả hơn. Người dân trong chung cư sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đồng bộ, khép kín và tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và giải trí của mình.

Vinhomes Smart City - các hệ thống được quy hoạch trong một khu

Với dòng sản phẩm Vinhomes của Vingroup nói chung và Vinhomes Smart City nói riêng, các hệ thống đều được quy hoạch trong một khu, chủ đầu tư muốn biến nơi đây thành một “thành phố thu nhỏ”. 

Tại đây có đầy đủ các hệ thống dịch vụ tiện ích dành cho bạn từ spa, gym, nhà hàng, cafe và đặc biệt nơi đây là nơi quy tụ của những hệ thống đẳng cấp quốc tế của Vingroup như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,...

Hệ thống tiện ích đồng bộ trong Vinhomes Smart City
Hệ thống tiện ích đồng bộ trong Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City còn có bệnh viện  quốc tế Vinmec việc gần với bệnh viện sẽ giúp bạn không sợ gặp tắc đường khi có tình huống khẩn cấp, và còn thuận tiện cho việc đi khám bệnh, đi khám định kỳ đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool sẽ giúp con của bạn có môi trường học tập tốt nhất và việc di chuyển rất thuận tiện nữa. Bạn có thể không phải lo chuyện phải đưa đón con đi học với quãng đường dài, vào giờ cao điểm.

Tất cả các yếu tố tạo nên một Vinhomes Smart City đầy khác biệt có thể đánh bật các đối thủ trên thị trường bất động sản. 

0918.903.999