BỂ BƠI HIỆN ĐẠI CỦA DỰ ÁN GOLDEN PEAK NHA TRANG

Khi mua các căn hộ tại Golden Peak Nha Trang, quý khách sẽ được hưởng các dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Bể bơi ngoài trời với độ rộng tuyệt đối cùng các hoạt động vui chơi  sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị khi đi nghỉ dưỡng tại Golden Peak.

Bể bơi bốn mua của dự án Golden Peak Nha Trang


Bể bơi “siêu rộng” chỉ có tại Golden Peak

Đến với Golden Peak 28E Trần Phú, quý khách sẽ được trải nghiệm tận hưởng 3 hồ bời siêu rộng gần khu vực bờ biển Cam Ranh. Bể bơi được thiết kế vô cùng độc đáo với 3 kiểu thiết kế khác nhau.
Bể bơi đầu tiên được thiệt kế hình “cá voi xanh” đem đến sự gần gũi giữa người và sinh vật biển.
Bể bơi thứ hai được thiết kế với hình “chú cá ngựa bụng bự” rất dễ thương, là khu bơi dành cho trẻ em.

Bể bơi dự án Golden Peak Nha Trang



Và bể bơi cuối cùng là hình loài động vật phù du dưới biển, rất mang tính nghệ thuật và nhân văn.




Nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng tại sao không xây bể bơi trong nhà thay vì để bể bơi ở ngoài trời, lại rất gần biển như vậy? Tất cả đều là dụng ý của chủ đầu tư. Vịnh biển Cam Ranh trải dài hơn 8 km, điều đó sẽ rất khó khăn cho các bậc cha mẹ quản lí con cái vui chơi trên biển. Đôi khi, có những người chưa biết bơi, việc tắm trên biển là rất nguy hiểm, thay vào đó thì ta nên tập bơi ở bể bơi. 


Bể bơi vô cực Golden Peak 28E Trần Phú



Nhưng nếu chỉ ở trong bể bơi không thôi thì rất nhàm chán. Vì vậy chủ đầu tư Golden Peak đã cho xây hệ thông 3 bể bơi ngoài trời sát bờ biển để du khách có những lựa chọn an toàn phù hợp với mình và gia đình mình.




Không chỉ vậy, với tiết trời khí hậu mát mẻ như vậy, ngâm mình dưới nước rất là thú vị. Bên cạnh đó, đối với những quý khách mong muốn chụp những bộ ảnh thật đẳng cấp sang trọng tại đây thì việc kết hợp bể bơi sang trọng của condotel Golden Peak cùng quang cảnh tráng lể của biển Cam Ranh thì bộ ánh cũng sẽ lộng lẫy hơn nhiều.


Nhiều hoạt động vui chơi trên biển của Golden Peak

Tại đây quý khách hàng có thể chơi những bộ môn thể thao trên biển vô cùng lý thú, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ như là: lướt ván trên biển, bộ môn lặn kiếm san hô, bóng chuyền, lái thuyền, ..

Giá bán hấp dẫn, chính sách ưu đãi vượt trội

Phòng khách Golden Peak Nha Trang



Chỉ với 2 tỷ, quý khách có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại dự án 28E Trần Phú. Với những chính sách ưu đãi nhất từ phía chủ đầu tư hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực, tạo điều kiện cho quý khách hàng mua, đầu tư căn hộ tại đây.
0918.903.999