Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ KING PALACE

King Palace là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và căn hộ cao cấp nằm trong khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân, đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng nhờ vị trí đắc địa hay hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng trong từng đường nét bên trong của căn hộ.

King Palace mang đậm phong cách thiết kế của châu Âu

King Palace mạng đậm phong cách kiến trúc Châu Âu


Là sản phẩm hội tụ những tinh hoa của các nền kiến trúc hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là phong cách hoàng gia vốn rất được giới thượng lưu ưa chuộng. Mỗi căn hộ tại chung cư cao cấp King Palace được thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian mở làm tăng diện tích sử dụng, tạo ra một không gian rộng rãi cho căn hộ. Từng đường nét bên trong căn hộ đều được thiết kế chú trọng đến sự đẳng cấp, với các chi tiết được làm bằng kim loại, tạo ra sự lung linh, sáng bóng cho ngôi nhà, nâng tầm đẳng cấp cho  chủ sở hữu.

Bên cạnh các thiết bị hiện đại là những chi tiết thiết kế tân cổ điển được thể hiện qua những phù điêu, hình họa trên tường, trần nhà hay các vật dụng trang trí. Với những gam màu cơ bản là trắng, vàng, bạch kim, căn hộ 108 Nguyễn Trãi của quý khách hàng sẽ được tô thêm phần nguy nga tráng lệ. Hệ thống cửa sổ và ban công được thiết kế rộng lớn và bố trí hợp lý mang lại nguồn ánh sáng và năng lượng vô tận từ thiên nhiên.

  • Phòng khách rộng lớn được bày trí sang trọng và ấm cúng sẽ là không gian sinh hoạt chung thoải mái và hạnh phúc cho quý gia đình.
  • Phòng bếp được thiết kế linh hoạt với hệ thống tủ âm tường hiện đại cùng các dụng cụ nấu ăn cao cấp sẽ mang tới những bữa ăn hấp dẫn và ấm áp.
  • Phòng ngủ với thiết kế kín đáo và sang trọng, cách âm hoàn hảo với bên ngoài sẽ đưa quý khách hàng vào những giấc ngủ sâu.
  • Phòng tắm được trang bị nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp với hệ thống đèn sưởi và xông hơi ấn tượng sẽ giúp quý khách hàng thư giãn nhất có thể sau ngày dài làm việc.
Phòng ngủ căn hộ dự án 108 Nguyễn Trãi

Toàn bộ nội thất trong căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước dưới sự kiểm duyệt kỹ càng về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, tự tin cung cấp đến khách hàng những căn hộ hoàn hảo nhất.

Chung cư King Palace quả thực là không gian sống lý tưởng của mọi gia đình. Hãy lựa chọn nơi đây làm tổ ấm cho gia đình mình và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất!
0918.903.999