Chính thức khai trương căn hộ mẫu King Place 108 Nguyễn Trãi

Thông tin chính thức khai trương căn hộ mẫu King Place 108 Nguyễn Trãi chắc hẳn mang đến cho nhiều khách hàng cơ hội thuận lợi sở hữu dự án có một không hai tại Hà Nội. Dự án mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội mà không nơi nào sánh được.

Phối cảnh tổng thể dự án King Place Nguyễn Trãi
Phối cảnh tổng thể dự án King Place Nguyễn Trãi

Điểm sáng trên thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản gần đây sôi động hơn bao giờ hết khi các chủ đầu tư liên tiếp đưa ra nhiều dự án với quy mô vô cùng hiện đại. Một trong số đó là King Place Nguyễn Trãi. Dự án được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá có nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích. Nhiều người còn ví von dự án là địa điểm hấp dẫn thu hút mọi đối tượng khách hàng nhất là với tầng lớp thượng lưu. 

Tiện ích hoàn hảo tại dự án King Place Nguyễn Trãi
Tiện ích hoàn hảo tại dự án King Place Nguyễn Trãi
Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa với nhiều ưu thế vượt trội 108 Nguyễn Trãi. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, chính vì vậy dự án mang trong mình tiềm năng lợi nhuận vô cùng to lớn. Ngoài ra, với mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực phát triển, dự án tạo ra nhiều điều kiện tối đa phát triển cuộc sống. 

Trong quá trình xây dựng dự án, các kiến trúc sư đã sáng tạo nên không gian hoàn hảo linh hoạt với sự trang trí bắt mắt nhất. Chính vì vậy, khi đến với dự án, khách hàng sẽ có được sự hài lòng cao nhất. Đặc biệt nếu sở hữu các căn hộ tại dự án, khách hàng có thể sắp xếp lại không gian sống thể hiện phong cách và lối sống của gia đình mình nhất.

Chính thức khai trương dự án King Place Nguyễn Trãi


Có thể nói rằng, việc dự án King Place sớm ra mắt căn hộ chính là việc khẳng định cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng. Sự kiện ra mắt dự án thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản vì những ưu thế vốn có của nó. Vẻ đẹp của các căn hộ trong tổng thể dự án đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi tham dự sự kiện khai trương chính thức. Tọa lạc tại một trong những vị trí có tốc độ phát triển cao của thành phố nhưng cư dân định cư tại King Place sẽ có không gian sống và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sau màn khai trương ấn tượng, căn hộ King Place 108 Nguyễn Trãi sẽ tiếp tục mở cửa đón khách hàng vào tham quan trải nghiệm. Đặc biệt, sau sự kiện chính thức khai trương ra thị trường, dự án đang có chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón tất cả mọi người. Ngoài ra, với mong muốn mọi khách hàng có thể sở hữu dự án một cách dễ dàng, chủ đầu tư sẽ đưa ra giá bán hấp dẫn, phù hợp với giá trị căn hộ mang lại.

Ngay từ bây giờ, nếu có nhu cầu về dự án King Place khách hàng hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

0918.903.999