The Manor Central Park - Cơn sốt mới của thị trường năm 2020

Được đầu tư bởi tập đoàn Bitexco, TMCP luôn là điểm nóng trên thị trường BĐS, trở thành điểm đến hấp dẫn giới khách hàng thượng lưu, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Shophouse đang là dòng sản phẩm khan hiếm và “hút khách”

Khi nhắc đến thị trường địa ốc quý III/2020, báo cáo của Savills đã đưa ra nhận định rằng, cơ sở hạ tầng được cải thiện (đường vành đai và các tuyến đường sắt trên cao) cùng với sự gia tăng các dự án thương mại, nhà ở cung cấp những diện tích thuê lớn có mức giá hợp lý… đang là những yếu tố khiến BĐS tại khu vực phía Tây Hà Nội trở nên hút khách hơn bao giờ. “Đất vàng” phía Tây Hà Nội đang dần cạn kiệt và được kỳ vọng tăng giá ấn tượng từ 20%-30% trong vòng 1-2 năm tới với hạ tầng và quy hoạch được hoàn thiện đồng bộ.

Phối cảnh Shop The Manor Central Park


Có thể nhận thấy trong quý 3/2020, khu vực Hà Nội đã sụt giảm cả về lượng cung và giao dịch so với cùng kỳ năm 2019. Đây là tỷ lệ hấp thụ ở mức thấp nhất trong vòng 3 năm vừa qua.

Anh Hoàng Mạnh Hùng, một nhà đầu tư cho biết: “Do văn hóa kinh doanh mặt tiền cùng tâm lý thích sở hữu đất đai của người Việt nên shophouse hiện nay vẫn đang là sản phẩm thu hút đầu tư. Shophouse vừa có thể sử dụng để ở, vừa có không gian kinh doanh buôn bán “một công đôi việc”. Trong các dự án khu đô thị, shophouse đang là một loại sản phẩm khan hiếm và được ưu tiên săn đón”.

Theo báo cáo quý III/2020 của Savills cho thấy, nguồn cung phân khúc nhà phố, biệt thự tiếp tục rơi vào tình trạng khan hiếm trong quý: đã giảm 65% theo quý và 62% theo năm, mức thấp nhất trong 4 năm gần đây. Thiếu hụt nguồn cung là lý do khiến giá bán shophouse hiện tăng mạnh. Shophouse có mức chào bán giá cao hơn trung bình do phần lớn các dự án tọa lạc ở các khu vực đã có dân cư sinh sống ổn định.

Anh Nguyễn Hữu Hoàng, một nhà đầu tư hiện đang sở hữu nhiều bất động sản Hà Nội, đưa ra nhận định rằng giao dịch của quý 4 sẽ còn chậm hơn 3 quý vừa qua.

“Lý do đến từ việc điều chỉnh chính sách tài chính từ phía các ngân hàng khiến các chủ đầu tư khó tiếp cận hơn với các nguồn vốn, trong khi đa số chủ đầu tư ở Việt Nam phụ thuộc vào vốn vay, vốn huy động nhiều hơn so với vốn tự có. Kể cả những người vay mua nhà hiện tiếp cận nguồn vốn cũng ngày càng khó hơn. Theo nhận định của cá nhân, tại thị trường Hà Nội, nguồn cung có thể không tăng và tỷ trọng các phân khúc nhà ở sẽ không có nhiều thay đổi”.

Cũng theo một số nhà đầu tư đơn lẻ khá nổi trên thị trường, khi nguồn cung không tăng, thậm chí có số lượng càng ít thì lại càng được săn đón, càng làm kích thích dòng tiền của giới đầu tư đổ vào các dự án cao cấp hiếm hoi ở các vị trí tâm điểm tại nội đô. 

Theo giới chuyên gia, để chọn sản phẩm shophouse mang lại giá trị khách hàng cần quan tâm đến:

Vị trí và các yếu tố cộng đồng quanh dự án dân cư, mức thu nhập, thói quen, sở thích tiêu dùng,... sẽ giúp tối ưu kinh doanh

Thiết kế tiện lợi cùng thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Uy tín chủ đầu tư.

Khả năng thích ứng linh hoạt về mặt không gian bán lẻ với thay đổi thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. 

Tiềm năng phát triển du lịch của vị trí dự án, đảm bảo khả năng cho thuê trong tương lai

The Manor Central Park – KĐT được tạo dựng bởi những khác biệt nổi trội

Theo nhận định từ các chuyên gia quy hoạch và phân tích thị trường, sự hấp dẫn của shophouse đang định hình 2 xu hướng phát triển. Xu hướng thứ nhất là vị trí chiến lược, tọa lạc trên các trục giao thông huyết mạch của thành phố, nơi đông đúc dân cư,  dân trí cao, giao thương thuận lợi. Xu thế thứ hai có phần thịnh hành hơn là mô hình shophouse nằm trong các quần thể các đô thị phức hợp được quy hoạch bài bản và mật độ dân cư lớn. Trên thị thường, hiện shophouse tại khu đô thị quy hoạch mở thông minh TMCP của Chủ đầu tư Bitexco Group hiện đang là một trong những sản phẩm hiếm hoi có được cả hai yếu tố trên.

Vị trí độc tôn

Nằm trong quy hoạch của một KĐT thông minh, có quy mô lớn ngay gần tuyến đường BT Chu Văn An, tiếp giáp với nhiều trục đường có lưu lượng giao thông lớn: Nguyễn Xiển, Xa La, Đại lộ Hoàng Mai.

Dự án nằm trên các trục giao thông huyết mạch của thành phố, nơi đông đúc dân cư tại cuối khu vực vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, tp HN. Vị trí đắc địa này đã mang về cho TMCP hệ thống mạng lưới giao thông hiện đại, đồng bộ qua đường vành đai 3, kết nối thẳng tới khu vực Bắc Thăng Long – Nội Bài, dễ dàng di chuyển đến các khu vực phía Nam – quốc lộ 1 và khu vực Hà Đông.

  • Phía Nam tiếp giáp với CV Chu Văn An lớn nhất nhì thủ đô HN.
  • Phía Tây: Đại lộ Chu Văn An đang hình thành với hàng cây xanh rợp bóng mát, mang đến hệ sinh thái xanh an lành cho toàn thể cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn thuộc vùng kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quy hoạch  của thành phố Hà Nội năm 2030, tầm nhìn hướng đến năm 2050.

Tiềm năng sinh lời cao

Theo nghiên cứu của Hội BĐS VN, hình thức nhà shophouse cho thuê có thể mang đến lợi nhuận từ 8-12%/năm. Do vậy , với quy mô dân số có thu nhập và dân trí ao lên đến 25000 người cùng số lượng lớn các cư dân lân cận hạng mục shophouse tại TMCP hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng kinh doanh đột phá.

Tiềm năng sinh lời từ dự án The Manor Central Park

Lấy cảm hứng từ chủ đề Hà Nội 36 phố phường, chủ đầu tư Bitexco Group mong muốn tái hiện trọn vẹn không khí giao thương sầm uất, tấp nập của những khu phố Hàng Ngang, Hàng Đào… mang đến cho chủ nhân một địa thế giao thương ra bốn phương, từ đó tạo thành một điểm đến thương mại và văn hóa náo nhiệt,  phồn hoa, phát triển cộng đồng kinh doanh thịnh vượng phía Tây nam thành phố.

Thiết kế hai lối đi riêng độc đáo, shophouse tại The Manor Central Park không chỉ giúp việc kinh doanh của gia chủ trở nên văn minh, thuận tiện hơn mà còn tạo ra không gian sinh hoạt riêng tư tăng trải nghiệm sử dụng đối với chủ sở hữu lẫn khách hàng tới mua sắm. 

Nhờ quy hoạch mở và liên kết vùng linh hoạt cùng với quy mô dân số lên đến 17000 người, shophouse tại đây còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích có một không hai, hạ tầng được thiết kế đồng bộ với các khu chức năng phân bổ khoa học,  tiện nghi, tích hợp “tất cả trong một” (all in one), bao gồm: một công viên trung tâm 6,6 ha và 5 công viên nội khu, các quảng trường, phố đi bộ, trung tâm thương mại sầm uất... tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, đồng thời hứa hẹn trở thành điểm đến văn hóa và thương mại của Hà Nội trong tương lai. Lối quy hoạch này khiến shophouse The Manor Central Park được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực bài bản của mô hình nhà phố thương mại. Mỗi một sản phẩm tại dự án đều có những giá trị tiềm ẩn vượt thời gian hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai. Theo phân tích, việc đầu tư tại dự án này đang ở thời điểm hiện tại có thể mang lại lợi nhuận khủng “đầu tư một vốn có bốn lời”: môi trường sống tiện ích sang trọng, khai thác kinh doanh sinh lời, dễ dàng cho thuê mua và tính thanh khoản cao, nhất là khi dòng sản phẩm này hiện đang có những chương trình,  chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chủ đầu tư uy tín:

Trên thị trường BĐS shophouse tại KĐT, TMCP đang là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Bitexco Group – chủ đầu tư uy tín đã thành công với chuỗi thương hiệu hạng sang  và nhiều dự án nổi tiếng. Được thành lập từ năm 1985 đến nay, Bitexco đã tạo được dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS bằng các công trình biểu tượng như: KĐT The Manor HN - nơi sở hữu những shophouse thành công đầu tiên của thủ đô, TTTM The Garden, KS 5 sao The Marriott HN, Bitexco Financial Tower. TMCP là dự án tiếp theo mà Bitexco mang đến thủ đô HN, được mệnh danh là kỷ nguyên mới của 36 phố phường, hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.

Với kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực BĐS cao cấp, tập đoàn Bitexco là một trong những chủ đầu tư có danh tiếng hàng đầu tại VN hiện nay.

KĐT khép kín với chuỗi tiện ích đỉnh cao 

TMCP như một thành phố hiện đại, đẳng cấp thu nhỏ sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo về giáo dục, thể thao, giải trí,... tạo lập nhiều trải nghiệm tuyệt vời như những KĐT đẳng cấp trên thế giới nhờ quy hoạch tổng thể, bài bản đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

Không những thế, The Manor Central Park được quy hoạch trở thành một khu phức hợp thiên về chức năng nhà ở và kinh doanh với nhiều ưu điểm nổi bật, thể hiện rõ nét qua những cấu trúc đường, không gian cây xanh, hồ nước hướng tới một môi trường đi bộ hay các công trình tiện ích có bán kính phục vụ hợp lý.

Dự án hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường giao dịch mua bán bất động sản những tháng cuối năm 2020.

Với những giá trị khác biệt và nổi bật, TMCP luôn là cái tên hấp dẫn sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, là môi trường sống lí tưởng, chốn làm việc tiện nghi và địa điểm kinh doanh sầm uất.

0918.903.999