Khách hàng được gì khi mua căn hộ chung cư Amber Riverside

Chung cư Amber Riverside đang là cái tên được các khách hàng quan tâm nhất hiện nay tọa lạc tại vị trí “hiếm có” cùng chuỗi tiện ích hiện đại đồng bộ, khi lựa chọn dự án bất động sản này khách hàng sẽ nhật được rất nhiều những ưu đãi mà dự án này đem lại.

Vị trí “vàng” ngay trung tâm Thủ đô


Dự án Amber Riverside sở hữu vị trí có “một không hai” ở cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội tại số 622 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án nằm sát cạnh Times City, được hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực gồm khu cao tầng Park Hill, trung tâm thương mại, bể bơi, khu liền kề thấp tầng,... từ dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Vị trí dự án Amber Riverside Minh Khai
Vị trí dự án Amber Riverside Minh Khai

Ngoài ra, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của khu vực như: cách Hồ Gươm 5,5km, TTTM Vincom Mêga Mall Times City 350m, chợ Vĩnh Tuy 1km, TTTM Aeon Mall 5km, bệnh viện Vinmec 350m, bệnh viện Thanh Nhàn 1,4km, bệnh viện Bạch Mai 3,5km, bệnh viện Việt Pháp 3,5km, công viên tuổi trẻ 2,5km, công viên Thống Nhất 4km,...

Trải nghiệm những tiện ích hàng đầu tại dự án


Dự án 622 Minh Khai được chủ đầu tư ưu ái chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích hện đại, đồng bộ giúp phục vụ mọi như cầu thiết yếu nhất của cư dân tại chung cư như:

Tiện ích dự án Amber Riverside
Tiện ích đa dạng và đầy đủ chung cư Amber Riverside

- Trung tâm thương mại với đa dạng các loại mặt hàng từ các thương hiệu uy tín
- Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế
- Khu vui chơi dành cho trẻ em
- Nhà hàng cao cấp
- Siêu thị mini
- Phòng tập Gym tiêu chuẩn với máy móc hiện đại
- Spa chăm sóc da phục vụ chuyên nghiệp
- Sân tập thể thao
- Quảng trường xanh
- ...

Đến với dự án chung cư Amber Riverside quý khách hàng sẽ không phải thất vọng về những tiện ích đẳng cấp mà dự án này đem lại, hứa hẹn đây sẽ là sự ựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng để có một không gian sống trọn vẹn niềm vui.
0918.903.999