Hai tiêu chí vượt trội làm nên sức hút mạnh mẽ của Lumi Hanoi

Lumi Hanoi đang là dự án thu hút nhiều sự quan tâm mạnh mẽ từ thị trường dù chỉ mới ra mắt thời gian ngắn. Sức hút của dự án này không thể phủ nhận, đó là nhờ hai tiêu chí vượt trội mà khách hàng cũng như nhà đầu tư khó tìm thấy ở những dự án khác.

Với tổng mức đầu tư khổng lồ khoảng 18 nghìn tỷ đồng, Lumi Hanoi là dự án đầy tâm huyết của chủ đầu tư đến từ Singapore CapitaLand, toạ lạc ở trung tâm phía tây Hà Nội, ngay sát cạnh đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án được xây dựng gồm 9 toà tháp cao tầng trên diện tích 5,6 ha, dự kiến cung cấp khoảng 4000 căn hộ chung cư cao cấp. Lumi Hanoi nổi bật và khác biệt với những dự án khác trên thị trường với hai tiêu chí vượt trội là "không gian sống" và "trải nghiệm sống".
Tổng thể dự án Lumi Hanoi

Vượt trội về không gian sống đẳng cấp


Dưới bàn tay tài năng của Jean-François Milou - kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, thiết kế của Lumi Hanoi được đánh giá là sang trọng, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Kiến trúc dự án được lấy ý tưởng từ chủ đề thiên văn như mặt trời, cực quang hay các vì sao, kiến thiết lên một không gian sống khác biệt, độc đáo, mang sức sống trẻ trung địa diện cho một cộng đồng cư dân năng động, tươi mới.

Lấy cảm hứng từ chữ “lumière” trong tiếng Pháp, có nghĩa là “ánh sáng”, dự án Lumi Hà Nội thể hiện sự ngời sáng và ấm áp của mặt trời – giống như nguồn sống của mọi sinh linh và biểu tượng của sự tích cực. "Thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi còn xuất sắc cân bằng 3 yếu tố: sức khỏe của cư dân, vẻ đẹp của thiên nhiên và sức mạnh của công nghệ, tạo ra một liên kết về mặt thiết kế vô cùng hoàn mĩ.

Ban công chung cư Lumi Hanoi
Đồng thời, quy hoạch xanh đa tầng của dự án không chỉ đơn thuần là không gian xanh, mà còn là sự tích hợp thông minh giữa công nghệ và thiên nhiên. Các khu vườn, công viên, và các không gian giữa các tầng căn hộ được bố trí một cách hài hòa, như một khu đô thị sinh thái, nơi cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống hiện đại mà còn đắm chìm trong không gian xanh bình yên, tránh xa khỏi khói bụi ô nhiễm phố thị.

Lumi Capitaland mang tới sự đa dạng về diện tích từ 42m2 đến 118m2 và từ 1PN đến 3PN, các căn hộ đều được thiết kế thông minh tối ưu, tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình để quây quần và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Mỗi căn hộ cũng sở hữu ban công rộng rãi, với tầm nhìn thoáng đãng đón trọn ánh sáng tự nhiên, cùng hệ thống nội thất và thiết bị bàn giao cao cấp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả đã kiến thiết lên một không gian sống vượt trội về mọi mặt, xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Vượt trội về trải nghiệm sống đích thực


Không chỉ chú trọng vào không gian sống, chủ đầu tư của Lumi Hanoi còn mang sứ mệnh to lớn là mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất cho những cư dân của mình. Để hiện thực hoá mong muốn ấy, Lumi Hanoi mang đến bộ sưu tập tiện ích nội khu "All-in-one đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, nơi mà mỗi thành viên có thể tìm thấy những trải nghiệm đắt giá và không gian riêng cho bản thân mình.
 
Cư dân trẻ tuổi có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại như phòng gym, phòng tiệc, phòng thưởng thức rượu và cigar hay phòng đọc sách mang đến những phút giây thư giãn sau những ngày dài công việc vui vẻ. Người lớn tuổi có thể thong thả đi dạo với đường dạo bộ trên không, hoặc tập thể dục, tham gia các hoạt động văn hóa tại công viên hồ cảnh quan vô cùng mát mẻ và sạch sẽ.

Vườn BQQ của Lumi Hanoi


Đặc biệt là đối với những cư dân nhí nhỏ tuổi, hệ thống sân chơi ngoài trời như Khu vườn khám phá hay Sân chơi sáng tạo không chỉ thúc đẩy lối sống năng động mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho con trẻ tìm hiểu và khám phá thế giới. Ngoài ra, với công viên cảnh quan rộng 5ha, chung cư Lumi Hanoi còn tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, cho sự phát triển toàn diện cho cả thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích "All-in-one" của Lumi còn sở hữu những tiện ích công cộng có vai trò kết nối cộng đồng và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cư dân như tiệc nướng tại Vườn BBQ, cắm trại ở Công viên Lá phổi xanh, bơi lội với 3 hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, mang lại những trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ở resort ngay trong nội khu.

Hơn nữa, với hệ thống an ninh chặt chẽ, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng camera giám sát 24/7 và loạt tiện íchư ngoại khu đồng bộ như trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại, Lumi HN là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những khách hàng mong muốn có được những trải nghiệm sống đích thực và xứng tầm.

Như vậy, Lumi Hanoi City không chỉ thoả mãn mà còn vượt xa mong đợi với hai tiêu chí quan trọng nhất là "không gian sống" và trải nghiệm sống". Dù mới ra mắt, Lumi Hanoi đã chứng tỏ mình không chỉ là lựa chọn an cư lạc nghiệp xứng tầm và đẳng cấp ở thời điểm hiện tại mà còn khẳng định những giá trị bền vững ở tương lai.
0918.903.999