Người mua căn hộ Rose Town an tâm xuống tiền nhờ pháp lý minh bạch

Trong những ngày nửa đầu năm 2020, Rose Town Ngọc Hồi là điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản nhờ tính pháp lý minh bạch, giúp khách hàng cũng như các nhà đầu tư an tâm lựa chọn.

Hồ sơ pháp lý - yếu tố không thể thiếu khi bàn giao bất động sản

Thực tế đã chứng minh, pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi đầu tư bất động sản. Pháp lý được ví như cán cân quyết định sự thành công của các nhà đầu tư trên sân chơi bất động sản, là vấn đề các nhà đầu tư luôn cân nhắc và quan tâm hàng đầu khi đầu tư vào một dự án bất động sản nào đó.


Nếu pháp lý là thước đo sự uy tín và tin cậy của các nhà đầu tư cũng như tính minh bạch của dự án trên thị trường; thì đối với khách hàng, pháp lý là điểm tựa niềm tin giúp khách hàng có thể yên tâm chọn lựa. Những dự án có tính pháp lý minh bạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên sân chơi bất động sản. Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Xuân Mai Corp, Rose Town Ngọc Hồi ghi điểm mạnh trong lòng khách hàng nhờ hệ thống pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Rose Town Ngọc Hồi - pháp lý hoàn tất

Với hơn 35 năm hình thành và phát triển, Xuân Mai Corp trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản, với những dự án nổi bật như:  Dự án Eco Green Saigon, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai Tower - CT2 Tô Hiệu,..... Công ty CP đầu tư và Xây dựng Xuân Mai là công ty cổ phần đầu tiên được cấp tặng bằng khen danh hiệu Giải thưởng Nhà nước về Khoa học công nghệ vào năm 2005, được nhận huân chương Lao động của Chính phủ cùng Cúp vàng Iso của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Không gian xanh tại Rose Town

Là sản phẩm tâm huyết của Xuân Mai Corp - một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Hà Nội, dự án Rose Town Ngọc Hồi được được cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý rõ ràng, có giấy chứng nhận quyền sử dụng vĩnh viễn cho mỗi chủ sở hữu bao gồm: giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư, sổ hồng quỹ đất đứng tên của tập đoàn Xuân Mai, giấy phép phê duyệt quy hoạch chi tiết của dự án, giấy phép xây dựng do Sở xây dựng Hà Nội cung cấp, biên bản nghiệm thu phần móng, giấy tờ bảo lãnh ngân hàng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của chủ đầu tư, …

Tiện ích đẳng cấp tại Rose Town


Tất cả các giấy tờ trên đều được xác nhận và phê duyệt bởi các cá nhân, tổ chức có thẩm quyền theo quy định của pháp luật; có tính công khai minh bạch; luôn  sẵn sàng cung cấp cho khách hàng bất cứ mọi lúc mọi nơi. Sở hữu hệ thống pháp lý minh bạch, Rose Town 79 Ngọc Hồi đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong hiện tại cũng như trong tương lai. 
0918.903.999