Thông báo: Lịch ra mắt chính thức dự án King Palace Nguyễn Trãi

King Palace - khu căn hộ hạng sang mang trong mình những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích cùng thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian sống đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống cho những cư dân hiện đại.

Mới đây, công ty cổ phần Hoa Anh Đào (chủ đầu tư dự án) đã chính thức công bố thời gian ra mắt dự án chung cư King Palace để khách hàng có thể sở hữu các căn hộ một cách dễ dàng nhất.


Sở hữu căn hộ King Palace Nguyễn Trãi với nhiều ưu điểm nổi bật


Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy xu hướng chọn mua căn hộ tại các thành phố lớn đang trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là những gia đình trẻ. Thấu hiểu được nhu cầu đó, tập đoàn Alphanam đã tiến hành đầu tư với số vốn lớn để xây dựng chung cư King Palace với đầy đủ điều kiện phát triển tốt nhất.

Là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ, khách hàng khi lựa chọn dự án sẽ thừa hưởng nhiều mục đích sử dụng khác nhau để có thể tạo ra nguồn thu nhập không hề nhỏ hàng tháng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu để ở và là cơ hội đầu tư với nhiều tiềm năng nổi bật trên thị trường bất động sản.

Cư dân hưởng lợi từ vị trí đắt giá


Sở hữu vị trí đắt giá trên trục đường Nguyễn Trãi - ngay khu vực Ngã Tư Sở thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những vị trí có nhiều ưu điểm nổi bật mang lại cho khách hàng những thuận lợi nhất định để có thể dễ dàng di chuyển phục vụ cho nhu cầu công việc và cuộc sống.

Dự án tọa lạc tại một trong những vị trí có mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển chính vì vậy chỉ với phương tiện cá nhân, khách hàng có thể tiếp cận các cơ quan hành chính, trường học, dịch vụ dân cư như:

- Liền kề khu TTTM Royal City
- Chợ Khương Đình
- Bệnh viện Y Hà Nội
- BigC Thăng Long
- Bến xe Mỹ Đình
...

Tiện ích sang trọng, thiết kế sáng tạo


Mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ điều kiện phát triển nhất, chính vì vậy chủ đầu tư đã dành khá nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công và quản lý vận hành đều là những thương hiệu hàng đầu. 

Đến với dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi, cư dân sẽ được sống và trải nghiệm những tiện ích hiện đại mà không nơi nào có thể sánh được. Trung tâm thương mại, bể bơi trêo cao, Gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng sang trọng,… tất cả sẽ đem đến cho bạn những giây phút tận hưởng cuộc sống một cách hiện đại và quý phái nhất.


Căn hộ King Palace Nguyễn Trãi mang đậm phong cách Hoàng Gia

Dự án được lấy ý tưởng theo phong cách thiết kế châu Âu để mỗi căn hộ mang trong mình đẳng cấp tựa như các công trình hiện đại. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 82 - 259m2, chính vì vậy khi đến với King Palace khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn để có được một không gian sống phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của gia đình mình nhất.

Thời gian chính thức ra mắt chung cư 108 Nguyễn Trãi


Với những ưu điểm vượt trội mà dự án mang lại, dự án King Palace Nguyễn Trãi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và giới kinh doanh bất động sản. Để cư dân có thể dễ dàng sở hữu cho mình căn hộ ưng ý nhất, chủ đầu tư đã đưa ra thời gian mở bán đối với các sản phẩm trong tổng thể dự án này.

Thời gian ra mắt dự án sẽ diễn ra vào ngày 29/09/2018 tại khách sạn Intercon, Keangnam Landmark Hà Nội. Khi khách hàng chọn mua các căn hộ trong thời gian mở bán đợt 1 sẽ nhận được chính sách bán hàng từ chủ đầu tư với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Ngay từ thời điểm này nếu quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký nhận vé mời và tư vấn thông tin về dự án.


BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN
0982.631.582
0918.903.999