Dự án Hinode City bàn giao nhà, hút khách nhu cầu ở thực

Một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng công trình và uy tín của chủ đầu tư là chính là việc dự án đảm bảo được tiến độ xây dựng, bàn giao đúng thời gian dự kiến. Hinode City - quần thể đô thị mới trung tâm thủ đô đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng khi đảm bảo những điều kiện trên.

Đảm bảo đúng tiến độ cùng tính thanh khoản cao 

Theo khảo sát  của các chuyên gia bất động sản, vào quý IV/2019, hàng loạt các dự án thuộc phân khúc cao cấp đến từ các chủ đầu tư uy tin đều được cam kết bàn giao theo đúng tiến độ, tạo nên sức nóng hàng đầu cho sự phát triển tại thị trường bất động sản vào nửa cuối năm. 

Tại phía Nam Hà Nội, thị trường bất động sản chính thức ghi nhận sức bán vượt trội trong thời gian vừa qua. Để tạo nên nguồn doanh thu khổng lồ đó, sự hoàn thiện của hạ tầng, sản phẩm ngày trở nên đa dạng, tiến độ thi công đảm bảo là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Chung cư Hinode City - dự án mang phong cách Nhật Bản tọa lạc tại số 201 Minh Khai thật sự là một trong những dự án tiêu biểu với mức thanh khoản cao vượt trội so với các dự án cùng thời điểm cam kết bàn giao trong quý IV/2019, đáp ứng được nhu cầu ở thực của khách hàng tại phân khúc bất động sản hạng sang. 

Tổng thể dự án Hinode City Minh Khai


Giữa bối cảnh hàng loạt dự án vẫn còn đang dang dở, Hinode City đã trở thành điểm sáng vượt trội trên bức tranh bất động sản, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của niềm tin khách hàng trong hiện tại và tương lai.  

Ghi điểm lớn nhờ quá trình xây dựng đạt chuẩn

Mang đến một quần thể đô thị xây dựng trên phong cách Nhật Bản, Hinode City thu hút khách hàng từ những ngày đầu tiên khi xây dựng theo đúng tiến độ thi công như dự kiến. Dự án Hinode City là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Vietracimex kết hợp cùng Dseatech Group trên phương diện cơ điện,  CBRE trên phương diện vận hành quản lý và nhà thầu Ecoba trên phương diện thi công công trình. 

Tiện ích đẳng cấp tại Hinode City


Vào quý IV/2019, 3 tòa căn hộ Sachi Towers, Hi-Mark Tower, Asahi Tower cao 27 tầng đều đang trong quá trình hoàn thiện tại những hạng mục cuối cùng. Dự án đã hoàn thiện cơ bản phần lắp đặt mặt kính và phần thô bên ngoài cũng như lắp đặt thang máy tại căn hộ và siêu thị, thang cuốn tại trung tâm thương mại. Khu trung tâm thương mại cũng đã được hoàn thiện bằng nhôm kính, tầng mái tại dự án đã tiến hành xong lát đá và chuẩn bị trồng cây. Chủ đầu tư và các dự án đã nỗ lực hợp tác đảm bảo công trình được bàn giao đúng tiến độ, giúp dân cư sẵn sàng có một cuộc sống ổn định để  nhận nhà, đón tết. 
Đại diện Ecoba Việt Nam - tổng thầu thi công Hinode City chia sẻ: “Trong suốt quá trình xây dựng và thi công, việc xây dựng công trình luôn đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn và thái độ nghiêm túc, để đem đến một Hinode City theo đúng kế hoạch ban đầu cùng chất lượng bền vững theo thời gian”. 

Trao hạnh phúc đến muôn nơi

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án 201 Minh Khai đã trở thành chốn an cư lý tưởng của mỗi gia đình. Với quy mô đồng bộ, hiện đại, Hinode City cung cấp hệ thống căn hộ hiện đại, đẳng cấp. Các căn hộ tại Hinode City sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi người và mọi nhà.

Thiết kế căn hộ tại Hinode City


Các căn hộ tại Hinode City đều sở hữu thiết kế đa dạng, bao gồm các căn hộ có diện tích: 67m2- 75m2- 92m2- 101m2- 110m2- 120m2. Xây dựng và phát triển với không gian hiện đại, tiện nghi, tối ưu hóa các chức năng sử dụng, căn hộ tại Hinode City đích thực là điểm đến hàng đầu trong trái tim mỗi người.

Sở hữu những tiềm năng vượt trội, Hinode City trở thành dòng sản phẩm hạng sang đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân sinh sống tại Hai Bà Trưng, đem đến một luồng gió mới trên thị trường bất động sản ngày nay. 
Vân Anh
Theo #chungcuhinodecity
0918.903.999