Cập nhật tiến độ xây dựng dự án King Palace - Tháng 1/2020

Gây sốt thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án King Palace nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu bởi các khách hàng và nhà đầu tư thông thái. 

Chỉ sau chưa đầy 2 năm triển khai xây dựng dự án King Palace đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2020, tự tin mang đến biểu tượng sống hoàng gia cho cư dân Thủ đô.

Tiến độ xây dựng dự án King Palace tháng 1/2020

King Palace Nguyễn Trãi là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Hoa Anh Đào và được phát triển bởi Tập đoàn Alphanam. Với quy mô 1 toà tháp căn hộ cao 36 tầng, dự án mang đến cho thị trường 410 căn hộ với diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống của đông đảo cư dân Thủ đô.

Theo ghi nhận thực tế tại công trường ngày 19/01/2020 vừa qua, dự án đang được triển khai hoàn thiện các hạng mục nội thất và ngoại thất vượt tiến độ xây dựng dự kiến đặt ra ban đầu, sớm hoàn thiện để bàn giao ngay trong đầu năm 2020.
Khối đế toà King Palace


Cận cảnh dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi


Sảnh vào toà nhà King Palace Nguyễn Trãi

Hành lang toà nhà chung cư King Palace

Được thi công bởi hai đơn vị nhà thầu uy tín là Delta và Ecoba, dự án tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ đáp ứng cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sở hữu những ưu điểm vượt trội cùng giá trị tiềm năng trong tương lai, dự án 108 Nguyễn Trãi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

>> Xem thêm: Mặt bằng căn hộ chung cư King Palace
0918.903.999