King Palace hội tụ những yếu tố cốt lõi của bất động sản cao cấp

Được xem là biểu tượng sống mới của Thủ đô, dự án King Palace hội tụ đầy đủ 5 yếu tố quan trọng để đánh gía và xác thực một dự án bất động sản cao cấp hiện nay.

1. Vị trí đắc địa


“Nhất vị, nhị hướng”, trong bất động sản thì vị trí chính là yếu tố quyết định. Toạ lạc ngay trên trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, dự án King Palace được đánh gía cao với vị trí đắc địa của mình. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến bất cứ nơi đâu thông qua nhiều tuyến đường lân cận như: đường vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Láng, Tây Sơn, Trường Chinh,… đặc biệt là tuyến đường sắt trên cao đi qua, mang đến sự thuận lợi cho cư dân tại đây.

King Palace nhận giải thưởng bất động sản

Không những vậy, nơi đây còn là một trong những vùng trung tâm của Thủ đô với liên kết vùng hoản hảo, đáp ứng các yếu tố điện – đường – trường – trạm hàng đầu.

2. Không gian sống lý tưởng


Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để đánh giá sự cao cấp của một dự án bất động sản đó chính là không gian sống. Bởi lẽ môi trường sống tác động vô cùng lớn đến cuộc sống trực tiếp của cư dân.

King Palace toạ lạc vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân, nằm ngay cạnh khu đô thị Royal City. Với tổng diện tích là 6.973m2, dự án dành hơn nửa diện tích mặt bằng để quy hoạch không gian xanh và cảnh quan nội khu, giúp cư dân có nhiều hơn không gian để thư giãn, giải trí và tận hưởng cuộc sống. Khi quỹ đất ngày một hạn hẹp như hiện nay thì việc các dự án càng có nhiều không gian xanh lại càng được đánh giá cao.

Chất lượng căn hộ xứng tầm quốc tế


Mong muốn mang đến một cuộc sống đẳng cấp đích thực dành cho cư dân của mình, chất lượng căn hộ là điều mà chủ đầu tư King Palace không thể bỏ qua. 

King Palace vị trí vàng trên mặt đường Nguyễn Trãi

Tại đây, dự án được góp sức tạo nên bởi các đơn vị tham gia uy tín, có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường. Không những thế, các sản phẩm vật liệu, nội thất được sử dụng cũng được nhập từ những thương hiệu lớn, chất lượng đảm bảo. Với tinh thần và trách nhiệm cao, toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên và công nhân tham gia dự án đều hết mình để tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất.

Hệ thống tiện ích hiện đại


King Palace Nguyễn Trãi được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng, với hàng chục dịch vụ tiện ích chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân từ sinh hoạt hàng ngày, tiệc tùng, hội nghị hay vui chơi giải trí,…
  • Trung tâm thương mại
  • Nhà hàng
  • Quán cafe
  • Bể bơi bốn mùa
  • Phòng tập gym
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Sân vườn
  • Lối dạo bộ
  • Phòng hội nghị
  • Trường mầm non quốc tế

Khả năng sinh lời


Toạ lạc khu vực trung tâm quận Thanh Xuân đồng thời gần với nhiều khu trung tâm hành chính và trường đại học, đó là lý do mà King Palace được nhiều nhà đầu tư quan tâm đón đợi. Bởi lẽ nơi đây có nhu cầu thuê căn hộ rất lớn với đa dạng đối tượng khách thuê, dễ dàng cho thuê, nhanh chóng sinh lời.

Hội tụ những giá trị sống đích thực nhất, chung cư King Palace hoàn toàn có đầy đủ yếu tố để trở thành không gian sống trong mơ của mọi gia đình Việt cũng như sự lựa chọn đầu tư hàng đầu của mọi nhà đầu tư thông thái.
0918.903.999