Căn hộ King Palace chinh phục giới thượng lưu từ cái nhìn đầu tiên

Ngay sau sự kiện khai trương căn hộ mẫu của dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân), thật vui mừng khi dự án được giới chuyên gia đánh giá là dự án tiên phong mở đầu cho một năm sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội. 

Động thái mới của dự án “hút dòng tiền” nhất Việt Nam


Dự án King Palace từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản Hà Nội từ khi ra mắt với những hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp hiếm có và sở hữu một vị trí kim cương trên trục đường xuyên tâm Hà Nội, đồng thời dự án đã sớm lọt vào Top chuỗi các dự án “thu hút dòng vốn nhất Việt Nam”, King Palace (108 Nguyễn Trãi) vừa tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ra mắt căn hộ mẫu “đẹp như cung điện” ngay tại công trường của dự án.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu King Palace

Được đánh giá là một cái tên dẫn đầu trong nhóm các dự án căn hộ cao cấp trên địa bàn Hà Nội,  vậy nên King Palace khai trương căn hộ mẫu cũng được đánh giá là sự kiện mở màn cho một năm với nhiều hy vọng của thị trường bất động sản Thủ đô.

Tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu của King Palace, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Tổng thư ký Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam (VN Rea) cho biết: “King Palace là một dự án hiếm hoi trên địa bàn Hà Nội đáp ứng đầy đủ 18 yếu tố của bất động sản cao cấp về vị trí kim cương, hệ thống tiện ích cao cấp cùng hạ tầng kỹ thuật hiện đại...”.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu King Palace

Ngay từ trước khi căn hộ mẫu King Palace được khai trương, các chuyên gia bất động sản cùng quan điểm đưa ra những nhận định rất lạc quan về khả năng phát triển thành công của dự án này. 

Ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo, đẳng cấp 


Theo khảo sát trực tiếp các khách hàng tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu vừa qua của dự án King Palace Nguyễn Trãi thì hơn 90% khách hàng được hỏi đều nhận định rằng căn hộ tại đây mọi thứ kiến tạo như một “Cung điện” đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với họ. 

Trong số các khách hàng trên, đã có 75% khách hàng còn chia sẻ căn hộ thực tế của dự án này còn đẹp, sang trọng, thanh lịch, tiện nghi hơn nhiều lần so với các hình ảnh thiết kế 3D đã được chủ đầu tư công bố trước đó. 

Phòng khách căn mẫu dự án 108 Nguyễn Trãi
Phòng khách
Phòng ăn căn hộ mẫu King Palace Nguyễn Trãi
Phòng ăn
Phòng ngủ căn hộ mẫu chung cư King Palace
Phòng ngủ
Phòng bếp dự án King Palace
Bếp
Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Đây chính là những nỗ lực của King Palace Hanoi trong việc khẳng định cam kết với khách hàng về một sản phẩm căn hộ đích thực dành cho giới thượng lưu”.

Ông cho biết thêm, do được thiết kế một cách khéo léo, đề cao sự sáng tạo và linh hoạt trong cách bài trí nội thất nên các căn hộ King Palace hoàn toàn có thể được tùy biến theo phong cách riêng của từng khách hàng. Đây là điểm nổi bật, được đánh giá là yếu tố giúp dự án King Palace chinh phục thiện cảm của những khách hàng cao cấp, vốn ưa thích khẳng định cá tính riêng trong không gian sống của mình.

Sau khi ra mắt, căn hộ mẫu của King Palace sẽ tiếp tục mở cửa đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm trong thời gian tới. Nơi được ví như hoàng cung,  nơi các vị vua sống chắc hẳn còn nhiều điều chưa thực sự được bật mí qua căn hộ mẫu.  Với hứa hẹn của chủ đầu tư có thẻ sản phẩm của dự án này còn vượt ngoài mong đợi.
Thông tin liên hệ mua bán:
0918.903.999