An tâm tận hưởng cuộc sống khi lựa chọn King Palace

Ngày nay khi khói bụi, ô nhiễm và dịch bệnh đang dần làm ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống con người thì lựa chọn an cư tại King Palace sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống an toàn và hạnh phúc nhất.

King Palace – Giải pháp an cư an toàn cho mọi gia đình


Tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sự quá tải về dân cư cũng như mật độ xây dựng đã khiến cho nơi đây trở thành tâm điểm của nhiều tác nhân có hại như dịch bệnh, ô nhiễm,… Mặc dù phía thành phố đã đưa ra những phương án để ngăn chặn và giải quyết song đây không phải là điều mà có thể làm được trong thời gian nhanh chóng. 

King Palace - Lựa chọn hoàn hảo của giới thượng lưu

Chính bởi thế, những điều kiện xấu này ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ của chính những người dân. Đó là điều mà bất cứ gia đình nào cũng đều đang lo ngại. Không gian thoáng đãng thì lại quá xa trung tâm, trong khi đó ở trong vùng nội đô thì lại quá khó để tìm được một sự lựa chọn an cư lý tưởng.

Các dự án căn hộ chung cư nội đô cũng bị hạn chế cấp phép khiến nhiều gia đình khó có thể tìm được cho mình một căn hộ ưng ý nhất. Dẫu vậy, dự án King Palace vẫn trở thành tâm điểm quan tâm của đông đảo khách hàng bởi sự an toàn chỉn cho mà dự án này mang lại cho cuộc sống của cư dân.

Sống an toàn tại King Palace Nguyễn Trãi


Với định hướng phát triển King Palace không chỉ là những căn hộ cao cấp mà còn là nơi hội tụ nhiều tiện ích và trải nghiệm sống đích thực dành cho khách hàng.

Tại nơi đây, hệ thống an ninh công nghệ cao được lắp đặt hoạt động 24/7 cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tích hợp công nghệ 4.0 thông minh, mang lại cuộc sống an toàn cho cư dân.

Nội thất căn hộ dự án King Palace Nguyễn Trãi

Giữa một môi trường đô thị ô nhiễm như hiện nay, khó có thể tìm thấy nơi đâu như King Palace Nguyễn Trãi với hệ thống điều hoà cung cấp khí tươi đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống điều hoà khí tươi được lắp đặt trong từng căn hộ, dễ dàng kiểm tra, mang lại nguồn không khí sạch cho cả gia đình sử dụng.

Đồng thời, mọi bức tường đều được sơn một lớp kháng khuẩn, kháng virus với trạm lọc nước sạch uống ngay tại vòi, giúp kiểm soát nguồn nước, tránh bị ô nhiễm bởi các vật thể lạ.

Với hệ thống cảnh quan xanh, thoáng mát với những căn hộ ngập tràn ánh nắng và năng lượng gió từ tự nhiên, King Palace 108 hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn bao giờ hết mà khách hàng mong đợi.

Rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày tại King Palace 108

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi đắt giá, chung cư King Palace hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, tiêu chí để trở thành lựa chọn an cư hàng đầu của mọi khách hàng. Hãy đến với King Palace ngay hôm nay để cùng gia đình thân yêu tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất tại nơi này.
0918.903.999