Cho thuê căn hộ King Palace 108 Nguyễn Trãi

King Palace Hanoi - nơi ở của những “vị vua” có thực sự độc đáo và thu hút đến thế? Giá cho thuê căn hộ King Palace đang ở mức nào?Hãy cùng kingpalacenguyentrai.com khám phá trong bài viết dưới đây.


Giới thiệu sơ bộ dự án căn hộ King Palace Nguyễn Trãi 


  • Tên dự án: King Palace 

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần bất động sản Hoa Anh Đào 

  • Vị trí dự án: số 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Quy mô dự án: 6.973m2 

  • Mật độ xây dựng dự án: 45% 


Dự án căn hộ King Palace có vị trí tại số 108 Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân. Với quy mô gần 7.000m2, dự án được đầu tư bởi Công ty BĐS Hoa Anh Đào và quản lý bán hàng bởi VIREX. 

Cho thuê căn hộ King Palace



Loại hình chủ yếu mà dự án mang tới thị trường là căn hộ chung cư, với số lượng lên tới 410 căn, trải đều các diện tích từ 81m2 - 126m2. Sản phẩm có loại 2, 3, 5 và 6 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách hoàng gia với những tiện ích đẳng cấp, sang trọng và ưu việt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. 


Bảng giá cho thuê căn hộ King Palace


Loại căn hộ 

Bảng giá 

Nội thất cơ bản 

Nội thất đầy đủ 

Căn 2 PN

Từ 14 triệu/tháng 

Từ 16 triệu/tháng 

Căn 3 PN 

Từ 18 triệu/tháng 

Từ 20 triệu/tháng 

Căn 5 PN 

Đang cập nhật 

Đang cập nhật 

Căn 6 PN 

Đang cập nhật 

Đang cập nhật 



Lý do nên chọn thuê căn hộ chung cư King Palace


Kiến trúc hoàng gia - Biểu tượng của thịnh vượng 


Dự án căn hộ King Palace mang đến phong cách sống thời thường và hiện đại, thể hiện rõ nét qua từng đường nét kiến trúc. Toàn bộ tổng thể dự án giống như một tòa lâu đài, vừa sang trọng vừa quý phái. Theo đuổi lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu, toàn bộ thiết kế toà và căn hộ đều được chau chuốt từng đường nét, mang đến sự tỉ mỉ và tính mỹ thuật độc đáo không ở đâu có được. 

Nội thất căn hộ King Palace Nguyễn Trãi



Là giao thoa giữa nét cổ kính trầm mặc của những tòa cung điện nguy nga, và cái náo nhiệt, năng động của thủ đô, nơi đây hình thành khối kiến trúc đặc sắc, thể hiện qua từng chi tiết nhỏ như sảnh chờ hoàng gia, thang máy sáng loáng hiện đại,... tất cả đã tạo nên một nơi an cư thịnh vượng, dành riêng cho những “vị vua” xứng tầm. 


Địa thế hoàn hảo trên đường Nguyễn Trãi 


“Đi đâu cũng thuận - Về đâu cũng gần” chính là câu nói miêu tả chính xác nhất về lợi thế vị trí của căn hộ King Palace. Dự án nằm ngay trên trục đường Nguyễn Trãi - được mệnh danh là tuyến xuyên tâm của Thủ đô, lại đóng vai trò là cửa ngõ giao thương phía Tây thành phố. 


Nơi đây không chỉ là trung tâm giữa 2 quận Đống Đa và Thanh Xuân mà còn tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cùng nhà ga Thượng Đình và vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trong thành phố với thời gian ngắn nhất.

 

Chỉ trong bán kính 1km, toàn bộ những tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, phòng khám, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,.. đều tụ họp xung quanh chung cư King Palace, mang đến hệ thống tiện ích ngoại khu lý tưởng cho một cuộc sống tiện lợi và đầy sắc màu. 


Tiện ích ngập tràn 


Kiến tạo nên một tòa nhà phức hợp, chủ đầu tư Alphanam đã mang cả thế giới tiện ích đến đây và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, giúp bạn tận hưởng cuộc sống theo đúng chất riêng của mình. 

Tiện ích thực tế căn hộ King Palace Hanoi



Vượt xa tiêu chuẩn của những tòa căn hộ truyền thống với bể bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao,... nơi đây còn hướng tới mục tiêu phát triển tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, với đầy đủ các tiện ích cần thiết như: 


  • Thang máy tốc độ cao 

  • Điều hòa trung tâm 

  • Ghế chờ đại sảnh cho khách 

  • Hệ thống chiếu sáng hiện đại 

  • Máy phát điện công suất lớn

  • ……



Căn hộ King Palace giống như một viên kim cương đen quý giá giữa lòng Hà Nội. Tại đây, mọi cư dân đều được chăm chút và tôn vinh như những vị hoàng đế thực thụ, gói ghém trọn vẹn tinh hoa đất trời để đáp ứng và thỏa mãn đẳng cấp sống thượng lưu.


0918.903.999