The Sola Park thu hút khách hàng bằng những lợi thế gì

The Sola Park là dự án căn hộ thông minh được đầu tư phát triển bởi tập đoàn MIK Group. Sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, The Sola Park đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Giới chuyên gia cũng không ngần ngại nhận định rằng đây là dự án đem lại không gian sống đẳng cấp. Vậy, có gì ở The Sola Park khiến nó thu hút khách hàng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vị trí vàng đắc địa

Vị trí tọa lạc của The Sola Park là thế mạnh nổi trội giúp dự án này gia tăng giá trị và dễ dàng thu hút khách hàng. Bởi, vị trí đẹp và đắt giá sẽ giúp cư dân có được sự thuận lợi về di chuyển cũng như tiếp cận các tiện ích hàng đầu, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

The Sola Park tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa
Hình 1: The Sola Park tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa

The Sola Park có vị trí chiến lược trong KĐT Vinhomes Smart City, trên đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính, giải trí. Đặc biệt, dự án còn gần với địa điểm vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, siêu thị Aeon Mall Hà Đông. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị. 

Không gian xanh rộng lớn

Sự bí bách, chật chội tại trung tâm thành phố khiến cho không ít khách hàng có nhu cầu được sống trong một không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên. The Sola Park đã làm được điều này khi chú trọng đến những mảng xanh trong khuôn viên dự án. Bởi, theo CĐT cho biết, sắc xanh từ thiên nhiên sẽ giúp nâng cao sức khỏe cư dân, giúp họ xua tan mệt mỏi căng thẳng. 


Diện tích đất lớn nhưng CĐT MIK chỉ sử dụng 30% diện tích xây dựng. Phần còn lại của dự án chủ yếu dành để phát triển công trình hạ tầng giao thông, tiện ích, cảnh quan cây xanh. Đây là thế mạnh nổi trội mà không phải dự án nào tại phía Tây Hà Nội cũng có.  

Tiện ích đa dạng

Không thể không nói đến hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đẳng cấp của The Sola Park. Các tiện ích nội khu giúp cư dân có được những trải nghiệm tuyệt vời. Phải kể đến các tiện ích nội khu tại dự án như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân tennis, spa... Những tiện ích này đều được chăm sóc, bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo đem lại cho cư dân cuộc sống tốt nhất. 

Thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích đồng bộ

Một lý do để khách hàng và nhà đầu tư không bỏ qua dự án The Sola Park đó là thiết kế thông minh, đồng bộ. Nhất là với những khách hàng yêu thích cuộc sống tiện nghi, The Sola Park hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. CĐT dự án đã chú trọng phát triển hạ tầng đồng bộ, tiện ích sang trọng và thiết kế thông minh. Các căn hộ tại dự án có thể đón nắng, đón gió trời tự nhiên, giúp gia chủ tận hưởng sự khoan thai và thoải mái nhất trong chính căn hộ của mình. 

Thiết kế căn hộ thông minh, mang đến cuộc sống hoàn hảo
Hình 2: Thiết kế căn hộ thông minh, mang đến cuộc sống hoàn hảo

Chưa dừng lại ở đó, The Sola Park còn ứng dụng khoa học công nghệ để giúp cư dân có được trải nghiệm độc đáo. Cụ thể, The Sola Park được áp dụng công nghệ Smarthome - làm chủ hoạt động thông qua một lần chạm. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian, tận hưởng cuộc sống một cách mới mẻ. 

Đa dạng sản phẩm, giá bán hấp dẫn

The Sola Park thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào sự đa dạng về sản phẩm. Dự án cung ứng ra thị trường hàng loạt các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cùng với đó, giá bán của dự án cũng được đánh giá cao khi nó phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Ngoài ra, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn, tạo điều kiện để sở hữu căn nhà trong mơ.


Những lợi thế kể trên đã tạo nên một The Sola Park đầy sức hút, nhanh chóng có được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.


0918.903.999